svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เศรษฐา" นำผู้สมัครส.ส.นครศรีฯ เดินตลาดเช้าทุ่งสง กำลังใจเพียบ

27 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เศรษฐา" นำผู้สมัคร ส.ส.นครศรีฯ เดินตลาดเช้าทุ่งสง กำลังใจมาเต็ม คุณยายจอดรถขอหมายเลขพรรค บางคนระบุ ทำเพื่อไทยปักธง ทุ่งสง

27 เมษายน 256 ที่อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ​พร้อมด้วย นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฎิบัติการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย นายปานปรีย์ พหิทธานุกร คณะทำงานด้านนโยบายเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 6 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ร่วมเดินตลาดเช้าเทศบาล อำเภอทุ่งสง

\"เศรษฐา\" นำผู้สมัครส.ส.นครศรีฯ เดินตลาดเช้าทุ่งสง กำลังใจเพียบ

พบปะพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน โดยช่วงหนึ่งมีคุณยายขับรถมาซื้อของแล้วพบกับคณะนายเศรษฐาพอดี ทำให้คุณยายหยุดรถแล้วถามนายเศรษฐาว่า เบอร์อะไรนะ นายเศรษฐา จึงชี้นิ้วไปบริเวณหน้าอกด้านซ้าย ก่อนตอบว่า เบอร์ 29 ครับ คุณยายจึงยื่นมือออกมา พร้อมบอกว่า “ช่วยจดเบอร์ 29 ลงบนมือให้หน่อย กลัวจำไม่ได้” นายเศรษฐา ซึ่งไม่มีปากกาในมือจึงยืนบัตรหาเสียงเลขเบอร์พรรคเพื่อไทยให้คุณยายแทน

ต่อมานายเศรษฐา ได้แวะแคะขนมครก ทำให้นายณัฐวุฒิ แซวว่า “แคะคะแนนละเอียด ไม่มีตกค้างอยู่ในหลุมเลย” นายเศรษฐาจึงตอบกลับว่า “แคะทุกเม็ด ไม่มีตกหล่นครับ”

จอดรถขอหมายเลขพรรค

จากนั้นนายเศรษฐา และคณะได้แวะทานอาหารเช้า ประกอบด้วย ก๋วยจั๊บเครื่องในหมูกรอบ ที่ร้านบะหมี่เกี๊ยวจันดี ซึ่งเป็นร้านเก่าแก่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวะนี้มีประชาชนเดินเข้ามาพูดคุยกับนายเศรษฐาว่า “จะทำให้เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทยเกิดขึ้นที่ทุ่งสงให้ได้”

ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักแม้จะเป็นช่วงสายแล้ว แต่พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนก็ยังขอถ่ายภาพกับนายเศรษฐา นายพานทองแท้ และนายณัฐวุฒิเป็นจำนวนมาก บางคนแม้คณะจะเดินผ่านไปแล้วก็ยังเรียกให้คณะย้อนมาถ่ายภาพด้วย

\"เศรษฐา\" นำผู้สมัครส.ส.นครศรีฯ เดินตลาดเช้าทุ่งสง กำลังใจเพียบ

\"เศรษฐา\" นำผู้สมัครส.ส.นครศรีฯ เดินตลาดเช้าทุ่งสง กำลังใจเพียบ

logoline