svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ทักษิณ” งดจัดรายการ “CareTalk กับพี่โทนี่” เจอกันอีกที หลังเลือกตั้ง

02 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่ม Care ประกาศ “ทักษิณ ชินวัตร” งดจัดรายการ “CareTalk กับพี่โทนี่” เจอกันครั้งต่อไป 16 พฤษภาคม หลังการเลือกตั้งจบสิ้น

2 เมษายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย ได้ประกาศ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกฯ งดไลฟ์รายการ “CareTalk กับพี่โทนี่” เจอกันอีกครั้ง 16 พฤษภาคม 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้

รายการ “CareTalk กับพี่โทนี่” หนึ่งในรายการให้ความรู้และเสนอทางออกเพื่อแก้ไขปัญหาให้สังคมไทยของ “กลุ่ม CARE คิดเคลื่อนไทย” รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดกว่า 54 ครั้งที่ผ่านมา

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ก้าวเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งซึ่งมีการแข่งขันอย่างเข้มข้นมากขึ้น ทำให้รายการ CareTalk กับพี่โทนี่ ถูกจับตาจากหลายกลุ่มคน หลายกลุ่มการเมือง ด้วยหลายวัตถุประสงค์

“ทักษิณ” งดจัดรายการ “CareTalk กับพี่โทนี่” เจอกันอีกที หลังเลือกตั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"กลุ่ม CARE" ในฐานะ Think Tank ไม่ปรารถนาให้รายการ “CareTalk กับพี่โทนี่” ในฐานะรายการให้ความรู้ ถูกนำไปใช้โดยผิดวัตถุประสงค์หลักของรายการ

ดังนั้น "กลุ่ม CARE" จึงขอ งดรายการ “CareTalk กับพี่โทนี่” ไปจนกระทั่งเสร็จสิ้นการเลือกตั้งครั้งสำคัญนี้ และเราจะกลับมาพบกันใหม่อีกครั้งแบบจัดเต็มหลังการเลือกตั้ง ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566

ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนได้จับจ้องไปที่การเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ ให้ทุกท่านจับจ้องไปที่โอกาสครั้งสำคัญที่เราจะได้ร่วมกัน “กำหนดอนาคต” ของพวกเรา

“ทักษิณ” งดจัดรายการ “CareTalk กับพี่โทนี่” เจอกันอีกที หลังเลือกตั้ง

“กลุ่ม Care คิดเคลื่อนไทย” หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คนไทยทุกคนจะใช้วาระโอกาสอันสำคัญนี้ ในการร่วมกันพาเพื่อนร่วมชาติออกจาก "หลุมดำแห่งความทนทุกข์" และร่วมกันเดินทางสู่ "เส้นชัยแห่งความสำเร็จ" ด้วยการ "เลือกให้ชนะขาด"

เพื่อคืนคุณภาพชีวิตที่ดี คืนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ คืนความเป็นปกติสุข คืนประชาธิปไตย ให้แก่สังคมไทย เพื่ออนาคตของลูกหลาน และอนาคตของพวกเราทุกคน

ที่มา FB : CARE คิด เคลื่อน ไทย

logoline