svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กรณิศ"มั่นใจ คนคลองเตย-วัฒนา ให้โอกาสกลับไปทำงาน เพราะผลงานเด่น

02 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กรณิศ"ขอโอกาสชาวคลองเตย -วัฒนา คัมแบ็กเข้าสภา ชี้ที่ผ่านมาทำงานเด่นพี่น้องประชาชนสัมผัสได้ พร้อมผลักดัน มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า ผ่อน เดือนละ 100 บาท 60 งวด  

2 เมษายน 2566 "นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องมั่นใจว่า ประชาชนในพื้นที่ยังให้การสนับสนุนให้กลับไปทำหน้าที่ส.ส.อีกครั้ง เพราะผลงานที่ผ่านมา พิสูจน์แล้วอย่างเป็นรูปธรรม เช่น การนำสายไฟฟ้าลงดิน จัดระเบียบสายสื่อสาร, ปรับสภาพผิวจราจร ทางเท้า เส้นสุขุมวิทและ ซอยต่างๆ, ผลักดันส่วนต่อขยายสวนเบญจกิติ และ สวนเพลินจิต, ยกเลิกรถเมล์ร้อน เปลี่ยนเป็นรถเมล์ไฟฟ้าในกรุงเทพฯ รวมไปถึงช่วงวิกฤติโควิด -19ที่ตนไม่เคยทิ้งประชาชน

"กรณิศ"มั่นใจ คนคลองเตย-วัฒนา ให้โอกาสกลับไปทำงาน เพราะผลงานเด่น

"นางกรณิศ"กล่าวว่า อย่าลืมว่าเขตคลองเตย-วัฒนา เป็นพื้นที่กรุงเทพฯชั้นในที่มีย่านธุรกิจ แหล่งชุมชน รวมทั้งมีชาวต่างชาติเข้า-ออกและพักอาศัยจำนวนมาก ดังนั้นการพัฒนาพื้นที่ให้เกิดความพร้อมในทุกมิติเพื่อตอบสนองประชาชนในพื้นที่และเป็นหน้าตาของประเทศนั้นต้องขับเคลื่อนไปพร้อมๆกันด้วยการทำทันที

"นางกรณิศ" กล่าวว่า นอกจากนโยบายการพัฒนาในพื้นที่เขตวัฒนาและ คลองเตยแล้ว นโยบายพรรคภูมิใจไทยที่ประกาศไปว่า"พูดแล้วทำ"นั้น  โดยได้ดำเนินการมาโดยตลอด และได้บอกกับประชาชนว่า นโยบายพรรคที่พร้อมดำเนินการทันทีและสอดรับกับพื้นที่

"กรณิศ"มั่นใจ คนคลองเตย-วัฒนา ให้โอกาสกลับไปทำงาน เพราะผลงานเด่น

เช่น นโยบาย ฟรีหลังคาโซล่าร์เซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาท มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อน เดือนละ 100 บาท 60 งวด  เพราะค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นทำให้ประชาชน ต้องแบกรับภาระ ซ้ำเติมภาวะเศรษฐกิจของประชาชน รายรับไม่พอรายจ่ายคือ ค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน เช่น น้ำมัน และ ไฟฟ้า หากประชาชนได้ใช้โซลาร์เซลล์และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานสะอาดจะเป็นการประหยัดต้นทุน ช่วยลดภาวะโลกร้อนและฝุ่น PM2.5 เพราะในพื้นที่นั้น ถนนสายหลักคือพระราม4และสุขุมวิท มีมลภาวะด้านจราจรติดอันดับต้นๆของกทม.

ดังนั้นหากประชาชนได้สิทธิซื้อรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าราคาถูกจะช่วยลดมลพิษและลดภาระไปได้มากในแต่ละเดือน ส่วนโซล่าร์เซลล์นั้นก็ช่วยลดต้นทุนค่าไฟฟ้าของแต่ละครอบครัวได้ระดับหนึ่งในทุกเดือน แปลว่าในหนึ่งปีจะช่วยลดค่าไฟฟ้า5,400 บาท / ครอบครัว และช่วยประเทศประหยัดพลังงานอีกด้วย

"กรณิศ"มั่นใจ คนคลองเตย-วัฒนา ให้โอกาสกลับไปทำงาน เพราะผลงานเด่น

" ตรงนี้จะเป็นคำตอบที่พรรคส่งตรงให้คนไทยทุกคน  ดังนั้นการเลือกตั้งวันที่14พ.ค.นี้ ขอชาวคลองเตย-วัฒนาไปใช้สิทธิกันทุกคนและขอให้ไว้วางใจให้ตนไปทำหน้าที่ส.ส.เขต นี้อีกครั้ง เลือกคนทำงานเสมอต้นเสมอปลาย ให้กับชาวคลองเตย-วัฒนา เพราะ #เราไม่ทิ้งกัน ยังมุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชนต่อไป เพราะหากคนไทยทุกคนรวมทั้งชาวคลองเตย-วัฒนามีคุณภาพชีวิตที่ดี ประเทศก็จะดีขึ้นในทุกๆด้าน" นาง กรณิศ กล่าว

logoline