svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ทสท." ติวเข้มผู้สมัครทั่วประเทศ หนูน้อยวัย 9 ปี โชว์หาเสียงช่วยพ่อ (มีคลิป)

28 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไทยสร้างไทย" ติวเข้มผู้สมัครทั่วประเทศ หนูน้อยวัย 9 ขวบ รับบทพิธีกรรุ่นจิ๋ว ติดตามพ่อผู้สมัครสุโขทัยหาเสียงจนจำได้ เผย ชอบการเมือง พร้อม เชิญชวนคนไทยไปใช้สิทธิ์ ย้ำเลือกทสท.ทั้งคนทั้งพรรค

28 มีนาคม 2566 พรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมใหญ่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศ นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคที่โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

ก่อนเริ่มงาน มีบรรยากาศสีสัน โดยลูกสาวของ นายเอนก ตุ๊ดกัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุโขทัย เขต 2 ชื่อน้องนานา อายุ 9 ขวบ ติดตามคุณพ่อมาร่วมประชุมด้วย ได้ทำหน้าที่พิธีกรรุ่นจิ๋ว เชิญชวนสมาชิกให้เข้าร่วมประชุมและหาเสียงให้กับพรรค โดยกล่าวว่า

"ทสท." ติวเข้มผู้สมัครทั่วประเทศ  หนูน้อยวัย 9 ปี โชว์หาเสียงช่วยพ่อ (มีคลิป)

“พรรคไทยสร้างไทยไม่ได้พูดแค่เพียงหาเสียง เราลงมือทำมาแล้ว เพียงขอให้พ่อแม่พี่น้องสนับสนุนเรา เข้าสภาฯ เลือกตั้งครั้งนี้ เลือกคนบ้านเรา ไปทำหน้าที่แทนพ่อแม่พี่น้องในสภาฯ ขอให้เลือกทั้งคน เลือกทั้งพรรคทั้งคนได้ไหมคะ” พร้อมกับออกท่าทางชูไม้ชูมือในลักษณะหาเสียง

"ทสท." ติวเข้มผู้สมัครทั่วประเทศ  หนูน้อยวัย 9 ปี โชว์หาเสียงช่วยพ่อ (มีคลิป)

น้องนานา เปิดเผยถึงที่มาในการเป็นพิธีกรว่า ชอบงานการเมืองตั้งแต่เด็กๆ ชอบไปช่วยคุณพ่อหาเสียง แล้วรู้สึกสนุก เลยติดคำพูด จนสามารถหาเสียงตามคุณพ่อได้

ชมความน่ารัก น้องนานา 

logoline