svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุดารัตน์" ลั่นกา ทสท. หยุดการเมืองสองขั้ว ชี้เป็นจุดเริ่มต้นขัดแย้งใหม่

26 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุดารัตน์" ประกาศชัดเลือก"ไทยสร้างไทย" หยุดการเมืองสองขั้ว ชี้ เป็นจุดเริ่มต้นความขัดแย้งใหม่ ทำประชาชนเป็น"ผู้แพ้" เสียโอกาส มั่นใจ พร้อมเป็นผู้นำ พาประเทศออกจากวิกฤต

26 มีนาคม 2566 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวในการแสดงวิสัยทัศน์ ไทยสร้างไทย สู้เพื่อชัยชนะ ของประชาชนโดยระบุว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญ จึงขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยทุกคน มาร่วมเดินออกจากสงครามความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้วที่ต่างเป็น Last War ที่แพ้ไม่ได้ทั้งคู่ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่จบการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นของ "สงครามความขัดแย้งครั้งใหม่" ที่รุนแรงกว่าเดิม ไม่ว่าใครชนะ สังคมจะเกิดความวุ่นวายขึ้นอีกครั้งและ "ประชาชนจะเป็นผู้แพ้" อีก

"สุดารัตน์" ลั่นกา ทสท. หยุดการเมืองสองขั้ว ชี้เป็นจุดเริ่มต้นขัดแย้งใหม่

พรรคไทยสร้างไทย จึงปล่อยให้ประเทศเป็นเช่นนี้ต่อไปไม่ได้ เพราะความขัดแย้งที่ผ่านมา เราเสียเวลาและโอกาสมาแล้วถึง 17 ปี พวกเราจะไม่ยอมให้ ประเทศชาติและประชาชนต้องสูญเสียโอกาสและเวลาที่มีค่า พรรคไทยสร้างไทยจะไม่ยอมให้ประชาชนต้องยอมจำนนและเป็นผู้แพ้อีกต่อไป

ดังนั้นในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ พรรคไทยสร้างไทย จึงพร้อมที่จะเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประเทศอย่างแท้จริง เพื่อยุติสงครามแย่งชิงอำนาจของการเมืองสองขั้ว ที่ทำให้เกิดการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง

พรรคไทยสร้างไทยขอประกาศอย่างชัดเจนว่า ไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด รวมทั้งเราไม่สนับสนุนการผสมพันธุ์ข้ามขั้ว เพราะถือเป็นการหลอกลวงประชาชน และขอเรียกร้องให้ทุกภาคการเมืองแสดงจุดยืนของตัวเองให้ชัดเจน ซึ่งตนและพรรคไทยสร้างไทย จะไม่ยอมเป็นที่เหยียบยืนให้กับเผด็จการอย่างเด็ดขาด

"สุดารัตน์" ลั่นกา ทสท. หยุดการเมืองสองขั้ว ชี้เป็นจุดเริ่มต้นขัดแย้งใหม่

เราขอมาเพื่อทำให้ประชาชนชนะ ไม่ใช่มาทำเพื่อตนเอง โดยหวังเพียงแค่ได้อำนาจเป็นรัฐบาล เพื่อไปโกงกิน และเอาเงินที่โกงกินกลับมาซื้อประชาชน

พี่น้องประชาชนไม่ต้องกังวลว่า หากเลือกพรรคไทยสร้างไทย แล้วคะแนนจะตกน้ำ ลุงจะได้อยู่ต่อ  ตรงกันข้ามเลือกเราไทยสร้างไทย ให้ถล่มทลาย การันตรีว่าจะไม่ได้ลุงคนไหน กลับมาทำร้ายประเทศต่ออย่างแน่นอน 

จึงไม่จำเป็นที่ต้องเลือกแบบเดิม สองขั้วเดิม ที่จะพาประเทศกลับไป ติดหล่มแบบ 17 ปี ที่ผ่านมาอีก

"เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลาย เพื่อยุติสงครามแย่งอำนาจของการเมือง 2 ขั้ว"

"เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลาย ประเทศไทยเดินต่อได้"

"เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลาย เศรษฐกิจจะฟื้นตัวอย่างก้าวกระโดด และยั่งยืน"

"เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลายคนไทยทุกคนจะได้รับการดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่อย่างมั่นคง มีศักดิ์ศรี"

"สุดารัตน์" ลั่นกา ทสท. หยุดการเมืองสองขั้ว ชี้เป็นจุดเริ่มต้นขัดแย้งใหม่

"เลือกไทยสร้างไทย ให้ชนะถล่มทลายเพื่อชัยชนะ ที่ถาวรของคนไทยทุกคน"

จากประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ ที่เคยบริหารราชการแผ่นดินมาหลายกระทรวง ตลอดระยะเวลา 30 ปี และทำงานยากๆ สำเร็จมาแล้วทั้งสิ้น ตนพร้อมแล้ว ที่จะมาเป็นผู้นำประเทศไทย ที่พาประเทศออกจากวิกฤติ และนำชัยชนะที่แท้จริงมาสู่ประชาชน

logoline