svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ร่มธรรม"ปลื้มชาวพัทลุงตอบรับรุ่นใหม่ ปชป.ล้นหลาม บอกชอบแนวคิดการทำงาน

21 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

 "ร่มธรรม" ปลื้มชาวพัทลุงตอบรับรุ่นใหม่ ปชป.ล้นหลาม เผย เตรียมนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ ยกระดับ สร้างรายได้ ให้พัทลุงพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

21 มีนาคม 2566 นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 3 จังหวัดพัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 เดือนที่มีการปราศรัยใหญ่เปิดตัวประชาธิปัตย์ยุคใหม่ ซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 คนของพัทลุง ที่เรียกได้ว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ไฟแรงทั้งหมด ที่พร้อมทำงานสานต่อนโยบายพรรคประชาธิปัตย์เพื่อความกินดีอยู่ดีของพี่น้องประชาชนคนไทย

โดยผลการตอบรับจากพี่น้องประชาชนในพัทลุงที่ผมได้รับฟังมาดีกว่าที่คาดไว้มาก ตนขอขอบคุณพี่น้องที่ชื่นชมและชื่นชอบแนวคิด วิธีการทำงาน และการเข้าถึงพื้นที่ของเรา หลายคนบอกว่าผู้สมัครผู้แทนฯรอบนี้ตรงกับความต้องการที่อยากได้คนรุ่นใหม่ ๆ มาเป็นกำลังสำคัญ เป็นปากเป็นเสียง และเป็นคนกลางประสานงานนำความเจริญมาสู่ จ.พัทลุง

"ร่มธรรม"ปลื้มชาวพัทลุงตอบรับรุ่นใหม่ ปชป.ล้นหลาม บอกชอบแนวคิดการทำงาน

ทั้งนี้แม้ว่าที่ผ่านมา จ.พัทลุงจะพัฒนามาอย่างมั่นคงแล้ว แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป และการเข้ามามีบทบาทของเทคโนโลยี ทำให้การทำงานของผู้แทนราษฎรต่อจากนี้ต้องเปลี่ยนไปด้วย ตนในฐานะของผู้ที่จะอาสาเข้ามาทำงานสานต่อจึงได้มีนโยบายที่จะนำเทคโนโลยีและวิทยาการสมัยใหม่มาช่วยเพิ่มโอกาสการพัฒนาพัทลุงบ้านเราให้ไปไกลขึ้นกว่าเดิมอย่างก้าวกระโดด

ทั้งการยกระดับความเป็นอยู่ และการสร้างอาชีพ สร้างรายได้  เพราะคิดว่า จ.พัทลุง มีทรัพยากรที่พร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นทรัพยากรธรรมชาติ ทุนมนุษย์ วัฒนธรรม การท่องเที่ยว และอาหารการกินต่าง ๆ เชื่อว่าหากตนได้เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ พัทลุงจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

"ร่มธรรม"ปลื้มชาวพัทลุงตอบรับรุ่นใหม่ ปชป.ล้นหลาม บอกชอบแนวคิดการทำงาน
 


 

logoline