svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ร่มธรรม" เผย เขต 3 พัทลุง กระแสปชป.ดีต่อเนื่อง หวังโอกาสสานงานต่อ

12 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ร่มธรรม" เผย กระแสตอบรับพื้นที่พัทลุงเขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ดีต่อเนื่อง หวังโอกาสสานงานต่อ เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน

12 มีนาคม 2566 นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.พัทลุง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงบรรยากาศการลงพื้นที่แนะนำตัวและพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 3 จ.พัทลุง โดยระบุว่า ช่วงที่มีการลงพื้นที่ร่วมงาน พบปะ รับฟังปัญหา และบอกกล่าวความตั้งใจในการเตรียมตัวลงสมัคร ส.ส.เพื่อทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ อ.ตะโหมด อ.กงหรา อ.ป่าบอน อ.ปากพะยูน และ อ.บางแก้ว

โดยเฉพาะหลังการปราศรัยใหญ่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ของ จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา มีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจและมาให้กำลังใจ รวมถึงเมื่อไปร่วมงานที่ใดก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ โดยประชาชนที่เข้ามาทักทายส่วนใหญ่ต่างฝากฝังความหวัง เพื่อให้ตนสานต่องานต่าง ๆ ที่พรรคเคยทำมา และพัฒนาต่อยอดให้เกิดความสำเร็จ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนในพื้นที่ต่อไป

\"ร่มธรรม\" เผย เขต 3 พัทลุง กระแสปชป.ดีต่อเนื่อง หวังโอกาสสานงานต่อ

เนื่องด้วยกระแสตอบรับในพื้นที่ค่อนข้างดี ทำให้ค่อนข้างมีความหวัง สำหรับการเตรียมการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้ อีกทั้งตนมีความตั้งใจจริงที่จะใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่ มาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน และเพื่อพัฒนาประเทศชาติให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือก่อนจะเข้าสู่ช่วงการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ตนขอทุ่มเทลงพื้นที่บอกกล่าวความตั้งใจให้กับพี่น้องประชาชน รับฟังปัญหาให้มากที่สุด และเตรียมหาแนวทางการแก้ไข เพื่อให้สามารถเริ่มทำงานได้ทันที เมื่อพี่น้องประชาชนลงคะแนนไว้วางใจ

\"ร่มธรรม\" เผย เขต 3 พัทลุง กระแสปชป.ดีต่อเนื่อง หวังโอกาสสานงานต่อ

“หลังการปราศรัยใหญ่ แนะนำตัวกับพี่น้องประชาชน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี มีพี่น้องเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจว่า พี่น้องประชาชนจะไว้วางใจและให้โอกาสเราเข้าไปทำหน้าที่สานต่อ และทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติอย่างเต็มที่เต็มกำลัง และผมจะทำให้สิ่งนี้ กลายเป็นโอกาสของพี่น้องชาวพัทลุงที่จะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และได้รับการพัฒนาในทุกด้านต่อไป” นายร่มธรรม กล่าว

logoline