svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.ส่งรุ่นใหม่สู้เลือกตั้งพัทลุง "ร่มธรรม" มั่นใจรักษาเก้าอี้ได้แน่

03 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปชป.ส่งเลือดใหม่สู้ศึกเลือกตั้งพัทลุง  “ร่มธรรม ขำนุรักษ์ ”ลูกชาย "นริศ" ขอบคุณที่เห็นความมุ่งมั่น ย้ำพร้อมสานต่อภารกิจบิดาและอุดมการณ์ ประชาธิปไตยสุจริต  มั่นใจรักษาพื้นที่ได้แน่

3 มีนาคม 2566 นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 จ.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขอขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ที่ไว้วางใจเลือกให้ตน ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่ จ.พัทลุง เขต 3 ซึ่งมีนายนริศ ขำนุรักษ์ เป็นเจ้าของพื้นที่และเป็นบิดาของตน ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ลงมาทำงานการเมืองอย่างจริงจัง หลังจากติดตามนายนริศ ลงพื้นที่ช่วยเหลือ แลกเปลี่ยน เรียนรู้ และรับฟังทุกข์สุขของพี่น้องประชาชนมาตลอด 4 ปี  โดยเชื่อว่าที่ตนได้รับโอกาสครั้งนี้ เนื่องจากพรรคเห็นความมุ่งมั่นในการทำงานของคนรุ่นใหม่ที่อยากเห็นความเป็นอยู่ของคนไทยให้ดีขึ้น

ปชป.ส่งรุ่นใหม่สู้เลือกตั้งพัทลุง \"ร่มธรรม\" มั่นใจรักษาเก้าอี้ได้แน่

นายร่มธรรม กล่าวอีกว่า สำหรับตนนั้น นายนริศถือเป็นต้นแบบที่สำคัญ ที่ช่วยหล่อหลอมความความคิดและทัศนคติของการเป็นนักการเมืองที่ต้องใกล้ชิดประชาชนในพื้นที่และต้องสมศักดิ์ศรี ส.ส.ในสภาฯ ไปควบคู่กัน ซึ่งเมื่อนำมาผสมกับความมุ่งมั่นของคนรุ่นใหม่ ความริเริ่มสร้างสรรค์ และองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญจากการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมมาตลอดหลายปีของตน จะช่วยพัฒนาพื้นที่ จ.พัทลุง ให้ก้าวหน้าและพัฒนาไปอย่างมีประสิทธิภาพ
 
นายร่มธรรม กล่าวเพิ่มเติมว่า ในพื้นที่ จ.พัทลุงนั้นทางพรรคประชาธิปัตย์ เลือกส่งคนรุ่นใหม่ลงทั้ง 3 เขต ประกอบไปด้วย นางสุพัชรี ธรรมเพชร ลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1, ดร.ปิยกาญจน์ สุพรรณชนะบุรี ลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 2 และตน ลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 3 ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีว่าต่อไปพัทลุงจะเหมือนเดิม ทุกอย่างจะต้องถูกยกระดับให้ดีขึ้น ทั้งเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยพลังของการเปลี่ยนแปลง และพลังของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะสานต่ออุดมการณ์พรรคประชาธิปัตย์ ในแนวทางประชาธิปไตยสุจริต และเดินหน้าทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็มความสามารถ

ปชป.ส่งรุ่นใหม่สู้เลือกตั้งพัทลุง \"ร่มธรรม\" มั่นใจรักษาเก้าอี้ได้แน่

โดยพรรคมีกำหนดการปราศรัยใหญ่เพื่อเปิดตัวผู้สมัคร และแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครทั้ง 3 เขตของ จ.พัทลุง ภายใต้แนวคิด ประชาธิปัตย์ยุคใหม่ โอกาสใต้บ้านเรา ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 บริเวณสนามโรงเรียนพัทลุง จะเริ่มปราศรัยตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนสนใจเข้าร่วมรับฟังและเข้าร่วมให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัครฯเป็นจำนวนมาก

“ถือเป็นโอกาสที่ดีที่พรรคประชาธิปัตย์เล็งเห็นความสำคัญและความมุ่งมั่นของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน และถือเป็นความโชคดีของผมที่ได้มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกับนายนริศ ซึ่งเป็นทั้งพ่อ เป็นทั้งครู และเป็นแบบอย่างที่ดีให้เจริญรอยตามทั้งในด้านการทำงานเพื่อประชาชน และประเทศชาติ ผมเชื่อมั่นว่าจากความทุ่มเทลงพื้นที่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชนตลอดหลายปีที่ผ่านมาจะช่วยให้ผมได้รับความไว้วางใจเพื่อมาทำหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชนในอนาคตอันใกล้นี้” นายร่มธรรม กล่าว

ปชป.ส่งรุ่นใหม่สู้เลือกตั้งพัทลุง \"ร่มธรรม\" มั่นใจรักษาเก้าอี้ได้แน่

logoline