svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" มั่นใจ "บิ๊กตู่" หวนนั่งเก้าอี้นายกฯอีกสมัย เผย มีผู้สมัครครบ 400 เขต

19 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร" มั่นใจ "บิ๊กตู่" หวนนั่งเก้าอี้นายกฯอีกสมัย เผย "รวมไทยสร้างชาติ" มีผู้สมัครครบ 400 เขต เตรียมปล่อยแคมเปญนโยบายล็อตใหม่

19 มีนาคม 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และในฐานะแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ผู้สมัครของพรรคมีครบ 400 เขตแล้ว และเตรียมเปิดตัวแต่ละภาค ตามที่กำหนดไว้ จากนั้นจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทุกภาค โดย

ภาคใต้ นครศรีธรรมราช, สุราษฎรธานี,นราธิวาส

ภาคเหนือ เชียงใหม่, พิษณุโลก

ภาคกลาง ชลบุรี, เพชรบุรี และ กรุงเทพมหานคร

โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค จะขึ้นปราศรัยด้วยตนเอง

"ธนกร" มั่นใจ "บิ๊กตู่" หวนนั่งเก้าอี้นายกฯอีกสมัย เผย มีผู้สมัครครบ 400 เขต

นอกจากนี้จะมีเวทีขนาดกลาง โดยแกนนำของพรรค ลงพื้นที่ขึ้นเวทีปราศรัยด้วย ซึ่งหลังจากยุบสภา ทุกอย่างได้เตรียมการเอาไว้หมดแล้ว โดยคณะกรรมการกำหนดแนวทางยุทธศาสตร์ พรรค ได้มีการประชุมทุกสัปดาห์ เพื่อติดตามความคืบหน้า รวมถึงกระแสความนิยมของพรรค  ซึ่งขณะนี้กระแสความนิยมพล.อ.ประยุทธ์และพรรคเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ประชาชนทราบแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ ผู้สมัครเองก็เริ่มติดป้ายหาเสียงที่ถ่ายคู่กับพล.อ.ประยุทธ์  ซึ่งจะทำให้คะแนนนิยมเพิ่มมากขึ้น อย่างต่อเนื่อง

"ธนกร" มั่นใจ "บิ๊กตู่" หวนนั่งเก้าอี้นายกฯอีกสมัย เผย มีผู้สมัครครบ 400 เขต

นายธนกร ยืนยันว่า พรรคมีความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ และเตรียมทยอยเปิดตัวนโยบายต่างๆ ซึ่งจะมีแคมเปญใหญ่อีก 2-3 ชุด ที่หลายคนสนใจ และพล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้ตรวจสอบนโยบายดังกล่าวแล้ว เป็นแคมเปญที่ จัดทำโดยมืออาชีพ ที่จะสามารถสื่อสารกับประชาชนให้เข้าใจถึงนโยบายของพรรคได้เป็นอย่างดี รวมถึงสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ ทำเพื่อประชาชนตลอดการเป็นนายกฯ โดยพร้อมจะเปิดนโยบายในเร็วนี้  

ส่วนความคืบหน้า การจัดลำดับบัญชีรายชื่อส.ส. ขณะนี้หัวหน้าพรรคให้แกนนำแต่ละภาค จัดทำรายชื่อ ส่งมาให้ภายในสัปดาห์หน้า ส่วนลำดับที่ 1 ยังเป็นชื่อ พล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ ส่วนตัวไม่แน่ใจ ต้องสอบถามพล.อ.ประยุทธ์เอง แต่พล.อ.ประยุทธ์ เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนพรรคไปสู่การเลือกตั้ง โดยเฉพาะการทำงานที่มีความซื่อสัตย์สุจริต เป็นที่ประจักษ์ทำให้ประชาชนชื่นชอบ และได้รับความไว้วางใจจากประชาชน และจะให้กลับมาเป็นนายกฯอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่การจัดบัญชีรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค จะเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ เพียงคนเดียวหรือ 3 รายชื่อ ยังไม่ทราบ

"ธนกร" มั่นใจ "บิ๊กตู่" หวนนั่งเก้าอี้นายกฯอีกสมัย เผย มีผู้สมัครครบ 400 เขต

logoline