svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงป้อม" ใจละลายเจอ "นศ.อ้อน" เป็นกำลังใจให้-ขอให้ได้เป็นนายกฯ

17 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลุงป้อม" ใจละลายเจอ "นศ.อ้อน" เป็นกำลังใจให้-ขอให้ได้เป็นนายกฯ พร้อมรอต้อนรับหากมาเชียงใหม่ พร้อมฝากแก้ไขปัญหา PM 2.5 ด้าน พล.อ.ประวิตร ให้คำมั่นพร้อมไปพบและแก้ปัญหาให้

17 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา(16 มี.ค.) เฟซบุ๊ก FCลุงป้อมโพสต์ว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้วิดีโอคอลไปยังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อพูดคุยกับนักศึกษา หลังจาก พลเอกประวิตร ได้พบหอการค้าไทย-จีน โดยนักศึกษาได้ทักทาย พลเอกประวิตร เป็นภาษาเหนือด้วยความดีใจสรุปได้ว่า

"ลุงป้อม" ใจละลายเจอ "นศ.อ้อน" เป็นกำลังใจให้-ขอให้ได้เป็นนายกฯ

“สวัสดีค่ะลุงป้อม สบายดีนะคะ ตอนนี้เชียงใหม่ฝุ่น PM2.5 เยอะเหลือเกิน ฝากให้ลุงป้อมดูเเลนักศึกษาด้วย ขอเป็นกำลังใจให้ลุงป้อมและขอให้ลุงป้อมได้เป็นนายกฯ หากลุงป้อมมาจ.เชียงใหม่ นักศึกษาจะรอต้อนรับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พลเอกประวิตร ได้กล่าวนักศึกษาด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “สวัสดี ผมสบายดีครับ สบายดีทุกคนนะ  ส่วนปัญหาฝุ่นเยอะพยายามแก้ไขอยู่นะครับ ผมจะดูแลทุกคนอย่างดี ขอบคุณทุกคน เดี๋ยววันอาทิตย์นี้ผมจะไปจ.เชียงใหม่ แล้วพบกันนะครับ”

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร ได้ใช้วิธีวิดีโอคอลกับนักศึกษา โดยทีม FC ลุงป้อมที่เป็นด่านหน้าในการไปพบปะกับนักศึกษา ซึ่งที่ผ่านมาได้ไปที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ(องครักษ์), มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ประสานมิตร และยังได้วิดีโอคอลไปในสถานศึกษาต่างๆด้วย 

"ลุงป้อม" ใจละลายเจอ "นศ.อ้อน" เป็นกำลังใจให้-ขอให้ได้เป็นนายกฯ

ทั้งนี้ พลเอกประวิตรมี กำหนดการลงพื้นที่หาเสียงและเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ จ.นราธิวาส วันนี้(17 มี.ค.) และในวันที่ 18 มี.ค. ที่ลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร และขึ้นเหนือ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่จ.เชียงใหม่และจ.เชียงราย ในวันที่ 19 มี.ค.

พบนักศึกษามศว.ประสานมิตร

พบนักศึกษา มศว.องครักษ์

logoline