svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ศรัณย์วุฒิ" อวย “บิ๊กตู่” ประกาศชัด เข้า “พรรครวมไทยสร้างชาติ”

16 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ศรัณย์วุฒิ" ฉะพรรคการเมือง มีแต่ประชาธิปไตยจอมปลอม ซัด แตกหัก “เพื่อไทย” เพราะห้ามอภิปราย "ลุงป้อม" ถาม จะมีพรรคไหนดีกว่า “รวมไทยสร้างชาติ” อวย "ประยุทธ์" ประคองประเทศฝ่าวิกฤตโควิด เศรษฐกิจโลก

นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ แถลงถึงการย้ายพรรคไปอยู่ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” เพื่อทำงานร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า การแถลงวันนี้เป็นครั้งสำคัญในชีวิตที่ต้องตัดสินใจทางการเมือง เนื่องจากมองว่า แต่ละพรรคการเมืองขณะนี้ เป็นประชาธิปไตยจอมปลอม

ตนเคยสังกัด “พรรคไทยรักไทย” กระทั่งมา “พรรคเพื่อไทย” รวมแล้ว 20 ปี แต่ช่วงหลัง “พรรคเพื่อไทย” ไม่ให้ตนอภิปราย “พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ” รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จึงเกิดข้อขัดแย้งในพรรค ตนจึงย้ายไปอยู่พรรคเพื่อชาติ

"ศรัณย์วุฒิ" อวย “บิ๊กตู่” ประกาศชัด เข้า “พรรครวมไทยสร้างชาติ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ก็มีคนพยายามใส่ร้าย ว่าขายตัว กินกล้วย ล่าสุดตนจึงตัดสินใจจะไปอยู่กับ “พรรคเสรีรวมไทย” แต่สุดท้าย “พรรคเสรีรวมไทย” ไม่ได้ทำตามที่ตกลงกัน จึงไปต่อกันไม่ได้ เพราะมีความคิดบางอย่างไม่ตรงกัน

และ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ประกาศว่าพร้อมร่วมกับ “พล.อ.ประวิตร” นั้น ตนก็ลำบากใจ วันนี้จึงมี 2 ทางคือหยุดเล่นการเมือง แต่ประชาชนในพื้นที่ขอร้องอย่าหยุด จึงต้องเลือกสู้ต่อไป โดยต้องหาสังกัดพรรคการเมือง

จึงเห็นจุดเด่นของ “พล.อ.ประยุทธ์” ที่เป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้กับประชาธิปไตยปล้นชาติ มีความจงรักภักดี และประชาชนในพื้นที่ได้รับประโยชน์มากมายจากหลายโครงการของรัฐ

"ศรัณย์วุฒิ" อวย “บิ๊กตู่” ประกาศชัด เข้า “พรรครวมไทยสร้างชาติ”

แม้มีจุดอ่อน แต่จุดแข็งก็เยอะ เช่นเมื่อเกิดปัญหาโควิด-19 เศรษฐกิจโลกมีปัญหา แต่ก็ยังประคับประคองให้อยู่ได้ ขอถามว่ามีพรรคการเมืองไหนดีกว่า “พรรครวมไทยสร้างชาติ” ซึ่งมั่นในว่า “พล.อ.ประยุทธ์” จะได้เป็นนายกอีกครั้ง และเชื่อว่าจะได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศได้มากหากได้เป็นรัฐบาล ส่วนตนเองจะได้เป็นรัฐมนตรีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับผลงาน

ทั้งนี้ หลังจากยุบสภาจะลาออกจาก “พรรคเพื่อชาติ” และจะไปสมัคร “พรรครวมไทยสร้างชาติ” ทันที ขออภัยท้าดวลปืนในอดีต เพราะขณะนั้นทำหน้าที่ฝ่ายค้านและทำอย่างเต็มที่ ขอโอกาสทำงานการเมืองต่อเพื่อพิสูจน์ว่า ที่สุดแล้ว “พล.อ.ประยุทธ์” จะทำได้อย่างที่พูดหรือไม่

 

logoline