svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"สจ.เป้า" มั่นใจ เหตุซุ่มยิงอดีตนายก อบต.บึงนคร มาจากปมการเมือง

16 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สจ.เป้า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จ.ประจวบคีรีขันธ์ มั่นใจซุ่มยิงหัวคะแนน มาจากปมการเมือง เหตุเคยเป็นหัวคะแนนให้พรรคอื่นมาก่อน อาจทำให้บางฝ่ายไม่พอใจ

จากกรณีคนร้ายยิงนายเสริม หรือคึกฤทธิ์ เต็มฟอม อายุ 53 ปี อดีตนายก อบต.บึงนคร หัวคะแนนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ในสังกัดของ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ เขต 2 ประจวบคีรีขันธ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาวติดกล้องขนาด .22 เข้าที่บริเวณเหนือราวนมซ้ายทะลุชายโครงด้านขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบ้านพักในพื้นที่ ต.บึงนคร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

\"สจ.เป้า\" มั่นใจ เหตุซุ่มยิงอดีตนายก อบต.บึงนคร มาจากปมการเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


16 มีนาคม 2566 นายพิษณุ กล้าขาย หรือ สจ.เป้า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ได้รายงานสถานการณ์จากการใช้ความรุนแรงทางการเมืองให้ผู้บริหารพรรคและ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ รับทราบแล้ว เนื่องจากขณะนี้นายคึกฤทธิ์ เป็นทีมงานช่วยหาเสียงให้กับพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ ต.บึงนคร

โดยนายคึกฤทธิ์ ต้องการให้พรรคช่วยเหลือผลักดันให้มีไฟฟ้าใช้ เนื่องจากทั้งตำบลอยู่ในพื้นที่เขตปลอดภัยทางทหาร ทำให้ไม่มีไฟฟ้าใช้มานาน 50 ปี รวมทั้งขอให้เร่งรัดแก้ปัญหาที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัยทั้งตำบล หลังจากที่ผ่านมา ศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์ ปราณบุรี จะใช้พื้นที่ 2 หมู่บ้าน สำหรับใช้ซ้อมรบด้วยกระสุนจริง

นายพิษณุ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้นายคึกฤทธิ์ เคยเป็นหัวคะแนนให้พรรคการเมืองใหญ่ 2 พรรค ในพื้นที่เขต 2 ซึ่งเคยแข่งขันกันอย่างรุนแรงเมื่อการเลือกตั้งปี 2562 ต่อมาเปลี่ยนขั้วมาสนับสนุนทีมงานของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งอาจทำให้นักการเมืองบางฝ่ายไม่พอใจ เกรงว่าจะมีการตัดคะแนนของพรรคการเมืองใหญ่บางพรรคให้กับพรรคพลังประชารัฐ

\"สจ.เป้า\" มั่นใจ เหตุซุ่มยิงอดีตนายก อบต.บึงนคร มาจากปมการเมือง

สำหรับประเด็นที่จะขัดแย้งกับการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่คงไม่มีปัญหา เนื่องจากที่ผ่านมา นายคึกฤทธิ์ ถูกตัดสิทธิทางการเมือง ไม่ได้ลงสมัคร นายก อบต. และปัจจุบันไม่ได้ยุ่งเกี่ยวหรือมีการร้องเรียนการบริหารของทีมนายก อบต. บึงนคร คนปัจจุบัน

logoline