svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ประกาศรับสมัคร กกต. แทนตำแหน่งที่ว่าง

08 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กก.สรรหา ประกาศรับสมัคร กกต.แทน "ธวัชชัย" พ้นตำแหน่งเนื่องจากอายุครบ 70 ปี ตั้งแต่ 9-23 ก.พ. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ดาวโหลดเอกสารได้ที่นี่

8 กุมภาพันธ์ 2566 คณะกรรมการสรรหากรรมการการเลือกตั้ง ประกาศรับสมัครบุคคลผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) (แทนตำแหน่งที่ว่าง) เนื่องจาก นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย กรรมการการเลือกตั้ง มีอายุครบ 70 ปี ในวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ทำให้ต้องพ้นจากตำแหน่งกรรมการการเลือกตั้ง ตามมาตรา 16 (3) ประกอบมาตรา 9 (2) แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้ง พ.ศ. 2560 และโดยที่มาตรา 16 วรรคท้าย

ประกาศรับสมัครกกต.แทนตำแหน่งที่ว่าง

คณะกรรมการสรรหากรรมการการเลือกตั้ง จึงได้กำหนดวิธีการสรรหาบุคคล ผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการการเลือกตั้ง โดยการเปิดรับสมัครบุคคลผู้มีคุณสมบัติ  เพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นบุคคลผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการการเลือกตั้ง (แทนตำแหน่งที่ว่าง) จำนวน 1 คน

โดยให้ผู้สมัครมายื่นแบบใบสมัครด้วยตนเอง ได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ในเวลาราชการ โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ ณ จุดรับสมัคร สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา

สามารถดาวน์โหลดเอกสารการสมัครเข้ารับการสรรหา ได้ที่ https://shorturl.asia/9GcLK

ประกาศรับสมัคร กกต. แทนตำแหน่งที่ว่าง

 

logoline