svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พี่ต่อร่ำไห้ ขอชาวบางแค ตามหายายน้องทีน ให้มางานศพ

17 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่ต่อ ผู้อุปการะน้องทีน ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขอชาวบางแค ช่วยตามหายายน้องทีน ให้มางานศพ เผยสุดเศร้า ก่อนน้องจากไป ติดต่อบอกญาติ กลับได้คำตอบ ขอมาพรุ่งนี้ได้ไหม ระบุ ขอโทษทุกคนที่ครั้งนี้ช่วยน้องไว้ไม่ได้

กรณี "น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม" เสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือด สร้างความเศร้าสลดให้กับผู้ที่ทราบข่าว เนื่องจากน้องทีน เป็นที่รู้จักในโซเชียลมีเดีย ผ่านเรื่องราวการสู้ชีวิตที่เปิดร้านขายกะเพรา หาเลี้ยงดูตัวเอง นื่องจากทางบ้านมีปัญหาจนทำให้ต้องกลายเป็นเด็กไร้บ้านตั้งแต่อายุ 13 ปี จน พี่ต่อ "ต่อศักดิ์ รุ่งทอง" มาช่วย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พี่ต่ออุปการะน้องทีน มาตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันวันสุดท้ายของชีวิต

พี่ต่อร่ำไห้ ขอชาวบางแค ตามหายายน้องทีน ให้มางานศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


17 กุมภาพันธ์ 2566 ต่อศักดิ์ รุ่งทอง ผู้อุปการะน้องทีน ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ร่ำไห้ที่ไม่สามารถช่วยชีวิตน้องทีนไว้ได้ พร้อมทั้งประกาศตามหายายน้องทีน ให้มางานศพ โดยระบุว่า ใครถ้าอยู่แถวบางแค รู้จักยายเขา เพราะผมไปตามตอนนี้ไม่ได้ แต่คืนนี้ผมจะพยายามตามให้ได้ เพื่อเขาได้มางานศพน้อง

ไม่เข้าใจว่าชีวิตคน ๆ หนึ่ง จะถูกทิ้งอะไรได้ขนาดนี้ หมดลมหายใจ กำลังจะหมดเฮือกสุดท้าย แต่ก็ยังบอกว่ามาพรุ่งนี้ได้ไหม พวกคุณไม่รักเขา ทำไมไม่ทำแท้ง ต้องให้ผมมานั่งเสียน้ำตาทำไม ผมไม่ใช่พ่อแม่เขา ต้องมานั่งร้องไห้แบบนี้ 

พี่ต่อร่ำไห้ ขอชาวบางแค ตามหายายน้องทีน ให้มางานศพ

ผมพยายามแล้ว ขอโทษทุกคน ที่รอบนี้ช่วยน้องทีนไว้ไม่ได้ อยากให้น้องหายออกไปขายข้าว แต่น้องไม่สู้แล้ว น้องไปแล้ว น้องทิ้งเรา  เขาหนีไปไหนผมตามมาได้ ตามให้มาสู้ชีวิต แต่รอบนี้ตามไม่ได้

ระหว่างที่ทำการไลฟ์สด มีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก โดยพี่ต่อศักดิ์ ได้ตอบคอมเมนต์ว่า น้องมันหมดเวลาที่ต้องลำบากแล้ว ไม่ต้องโดนใครขับไสไล่ส่งแล้ว 

พี่ต่อร่ำไห้ ขอชาวบางแค ตามหายายน้องทีน ให้มางานศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับร่างน้องทีน ถูกนำไปตั้งสวดที่วัดนินสุขาราม แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร

logoline