svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

"ปชป." ปล่อยเพลง ดึง"ชวน" ตีกลองสะบัดชัย โหมโรง"ศึกเลือกตั้ง66" (มีคลิป)

24 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปชป."ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงทางยูทูป 25 ก.พ.นี้ ดึง"ชวน หลีกภัย" ร่วมโปรโมท ยืนเท่ห์คู่กลองสะบัดชัย โหมโรงสู้"ศึกเลือกตั้ง66" (ชมคลิป)

23 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน มีความเคลื่อนไหวพรรคการเมืองในการเตรียมลงสู้ศึกเลือกตั้ง66 อย่างคึกคัก โดยล่าสุด เพจเฟซบุ๊กของพรรคประชาธิปัตย์ "Democrat Party, Thailand พรรคประชาธิปัตย์" โพสต์ข้อความแจ้งว่า พรรคจะปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงชื่อ "เช้าวันใหม่" ขับร้องโดย "นายเมธี อรุณ" หรือ เมธี ลาบานูน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส ทาง YouTube พรรคประชาธิปัตย์ ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.นี้ เวลา 08.00 น.

 

\"ปชป.\" ปล่อยเพลง ดึง\"ชวน\" ตีกลองสะบัดชัย โหมโรง\"ศึกเลือกตั้ง66\" (มีคลิป)

 

ทั้งนี้ ยังมีภาพโปสเตอร์คล้ายหนังโรงภาพยนต์ โดยมีการออกแบบอย่างสวยงาม ซึ่งเป็นรูป "นายชวน หลีกภัย" ประธานที่ปรึกษาพรรค  กำลังถือไม้กลองคล้ายจะตีกลองสะบัดชัย พร้อมข้อความ "เช้าวันใหม่"
 

นอกจากนี้ ยังมีการทยอยปล่อยภาพแบนเนอร์ "นายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฎ์" รองนายกฯ รมว.พาณิชย์ และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในอิริยาบถ สวมชุดคาวบอยขี่ม้าขาว อีกด้วย 

 

\"ปชป.\" ปล่อยเพลง ดึง\"ชวน\" ตีกลองสะบัดชัย โหมโรง\"ศึกเลือกตั้ง66\" (มีคลิป)

Democrat Party, Thailand พรรคประชาธิปัตย์ 

ซิงเกิ้ลเพลง

คลิป>>> ปชป.โหมโรงรับศึกเลือกตั้ง66

 

 

เป็นที่น่าจับตามองการสร้างกระแสรับ"ศึกเลือกตั้ง66" ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ส่งสัญญาณในที่ประชุม ครม.จะยุบสภาในเดือนมีนาคม  "นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จึงเตรียมเชิญอดีต 3 หัวหน้าพรรค คือ 1. นายชวน หลีกภัย 2. นายบัญญัติ บรรทัดฐาน และ 3. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบัญชีรายชื่อ (ปาร์ตี้ลิสต์) ของพรรค

\"ปชป.\" ปล่อยเพลง ดึง\"ชวน\" ตีกลองสะบัดชัย โหมโรง\"ศึกเลือกตั้ง66\" (มีคลิป)

เพื่อร่วมรณรงค์หาเสียงให้กับพรรค โดยนายจุรินทร์ เชื่อว่าอดีตหัวหน้าพรรคทั้ง 3 ท่านเป็นบุคลากรที่มีศักยภาพ เปี่ยมด้วยประสบการณ์และมีคุณค่าสำหรับพรรค ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการที่จะช่วยให้พรรคได้รับเสียงสนับสนุนมากขึ้นต่อไป

logoline