svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แฉอีก "โอลาฟ" มีแผนใช้สปีดโบ๊ทขนร่าง "ฮันส์ ปีเตอร์" ไปทิ้งทะเล

13 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดสืบสวนตรวจยึดเรือสปีดโบ๊ท ของโอลาฟ หลังขอร้องเพื่อนชาวเยอรมัน ช่วยลากไปท่าเรือ แต่ท่าเรือห้ามจอด เพราะไม่มีทะเบียน เชื่อเตรียมใช้ขนศพทิ้งทะเล หลังพบวงจรปิดไปซื้ออุปกรณ์ตกปลา

ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค วัย 62 ปี หมกร่างในตู้แช่ บ้านพักย่านบางละมุง จ.ชลบุรี ล่าสุดตำรวจตามจับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย นายโอลาฟ, นางเพธา วาเลนตินา และ นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน ลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ตั้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน" เเละ "ปิดบังซ่อนเร้น อำพรางศพ" ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ เข้าตรวจยึดเรือสปีดโบ๊ท ขนาด 18 ฟุต ยี่ห้อนิสสัน สีขาว เครื่องยนต์ยามาฮ่า ขนาด 60 แรง ของนายโอลาฟ มาตรวจสอบ หลังนำไปฝากไว้บ้านเพื่อนสัญญาติเดียวกัน ที่ซอยพระตำหนัก 5 พื้นที่พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยชายสัญชาติเยอรมัน เดินทางเข้าพบตำรวจหลังทราบข่าวนายโอลาฟ ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์

แฉอีก \"โอลาฟ\" มีแผนใช้สปีดโบ๊ทขนร่าง \"ฮันส์ ปีเตอร์\" ไปทิ้งทะเล

พยานรายนี้ บอกว่า เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายโอลาฟได้มาขอความช่วยเหลือ ให้ลากเรือที่ซื้อไว้ ที่บริเวณซอยหนองกระบอก 4 ไปส่งที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านบางละมุง ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 9 กรกฎาคม ตนเองได้นัดหมายกับนายโอลาฟ จะลากเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวไปส่งที่ ท่าจอดเรือโอเชียน มารีน่า

แต่เนื่องจากเรือไม่มีเอกสารทะเบียนที่ถูกต้อง จึงไม่สามารถจอดได้ จากนั้นได้เคลื่อนย้ายกลับมาฝากจอดไว้ที่ซอยพระตำหนัก 5 เมื่อตนเองทราบข่าวจึงเดินทางเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วย

แฉอีก \"โอลาฟ\" มีแผนใช้สปีดโบ๊ทขนร่าง \"ฮันส์ ปีเตอร์\" ไปทิ้งทะเล  

ขณะที่กล้องวงจรปิดของร้านอุปกรณ์ตกปลาแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอบางละมุง สามารถจับภาพของนายโอลาฟ กับนาย ชาฮ์รูค คารีม อุดดิน เข้าไปซื้ออุปกรณ์ตกปลา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เตรียมไปลงเรือ และอาจจะนำร่างของนายฮันส์ ปีเตอร์ ไปทิ้งทะเลเพื่อทำหลายหลักฐาน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ สืบสวนจนได้เบาะแส มาถึงบ้านหลังที่นำตู้แช่และศพมาซุกซ่อนไว้ คนร้ายจึงต้องเปลี่ยนแผนในการหลบหนีความผิด

แฉอีก \"โอลาฟ\" มีแผนใช้สปีดโบ๊ทขนร่าง \"ฮันส์ ปีเตอร์\" ไปทิ้งทะเล

logoline