svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิป นาทีจับ "โอลาฟ" แก๊งอุ้มฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน จนมุมกลางกรุง

11 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปนาทีตำรวจจับ "โอลาฟ" ทีมอุ้มฆ่าหั่นศพ "นักธุรกิจเยอรมัน" ยัดตู้แช่ สุดท้ายจนมุมในกรุงเทพฯ เบื้องต้น เจ้าตัวยังปากแข็ง ให้การปฏิเสธตลอดข้อหา

11 กรกฎาคม 2566 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. สามารถจับกุมตัว นายโอลาฟ  สัญชาติเยอรมัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา  ในข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่า และอำพรางซ่อนเร้นศพ  หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญ อุ้มฆ่า นายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน แล้วนำศพหั่นเป็นชิ้นๆ ยัดใส่ตู้แช่แข็งทิ้งไว้ในหมู่บ้าน ย่านซอยเขาน้อย จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายโอลาฟ
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายโอลาฟ ได้ในห้องพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ เบื้องต้น นายโอลาฟ ยังคงให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา 
 
ส่วนนายคารีม หนุ่มปากี สัญชาติไทย ที่นั่งท้ายรถกระบะ ขณะขนตู้แช่ศพ วิ่งวนรอบเมืองพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อให้ตำรวจสับสน เป็นระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในระหว่างการสืบสวน และติดตามตัว  เบื้องต้นคาดว่า นายคารีม ยังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย 

นางนิโคล หนึ่งในพยาน
ต่อมาเมื่อเวลา 18.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี และตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้เชิญตัว นางนิโคล ชาวเยอรมัน หนึ่งในพยานปากสำคัญ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่นายโอลาฟ นำศพยัดตู้แช่แข็ง ไปทิ้งเอาไว้ที่บ้านพัก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวมาสอบปากคำกับคณะพนักงานสอบสวน ที่ สภ.หนองปรือ 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปตรวจสอบที่ร้านต้องสงสัย พบว่า นางนิโคล  เกิดอาการเครียด จึงได้ใช้มีดกรีดแขนตัวเองนับ 10 แผล เพื่อหวังฆ่าตัวตาย เนื่องจากไปรู้ความลับอะไรบางอย่างของนายโอลาฟ และกลัวถูกตามฆ่าปิดปาก  และอาจจะมีความผิดตามมา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องรีบปฐมพยาบาล แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อไปทำแผลและรักษาอาการ  ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวนที่โรงพักต่อไป
นายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน

ชมคลิป

logoline