svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชัดแล้ว! หนุ่มถูกฆ่าปาดคอ มัดขาทิ้งนาเกลือ เป็นชาวเมียนมา

03 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัดแล้ว! หนุ่มถูกฆ่าปาดคอมัดขาทิ้งนาเกลือ เป็นชาวเมียนมา ส่วนคนลงมืดคาดเป็นคนชาติเดียวกัน แต่ปมเหตุยังไม่ชัด

3 มิถุนายน 2566 ที่ จ.สมุทรสาคร ความคืบหน้าคดี ที่มีผู้พบศพหนุ่มนิรนาม ถูกฆ่าปาดคอ และมัดขาด้วยผ้าขาวม้า ทิ้งไว้ในคลองริมนาเกลือ พื้นที่หมู่ 4 ต.บางจะเกร็ง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ชัดแล้ว! หนุ่มถูกฆ่าปาดคอ มัดขาทิ้งนาเกลือ เป็นชาวเมียนมา
 

ล่าสุด มีรายงานว่า หลังตำรวจได้มีการไล่ภาพ จากกล้องวงจรปิดที่ได้มาพบว่า ชายนิรนามที่กลายเป็นศพนั้น เป็นชาวเมียนมา ที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 5 คน ลากตัวออกมาที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ด้านหลังของห้องแถว ที่เปิดเป็นร้านขายชำ พื้นที่ ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ ได้พามาที่ข้างรถยนต์กระบะ 4 ประตู ติดหลังคาแครี่บอย แล้วก็รุมทำร้ายอยู่สักพัก แล้วก็นำตัวไปขึ้นรถยนต์เก๋งสีดำ ที่จอดอยู่ห่างออกไปเล็กน้อย โดยมีรถยนต์ส่วนบุคคลแบบ SUV ยี่ห้อโตโยต้า AVANZA จอดอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอีกคัน ขับมาบังเอาไว้

เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว มีชาย 2 คน วิ่งออกไปข้างนอก คาดว่า น่าจะไปขึ้นรถยนต์อีกคันที่จอดรอยู่ ส่วนรถยนต์โตโยต้า AVANZA ก็ขับนำออกไป ตามด้วยรถยนต์เก๋งสีดำ และรถยนต์กระบะ 4 ประตู เป็นคันปิดท้าย 
ชัดแล้ว! หนุ่มถูกฆ่าปาดคอ มัดขาทิ้งนาเกลือ เป็นชาวเมียนมา
 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าวพบว่า ในวันและเวลาที่เกิดเหตุนั้น เป็นช่วงเช้ามืด ยังไม่มีใครเปิดร้านขายของ แต่มีชาวบ้านบางคนบอกว่า ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะวิวาทกัน แต่ไม่มีใครสนใจอะไร

ขณะที่แหล่งข่าวให้ข้อมูลในเบื้องต้นว่า ในวันและเวลาดังกล่าว มีชาวบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท  แต่เมื่อทางตำรวจมาตรวจสอบก็ไม่พบแล้ว  ต่อมาจึงทราบว่า มีคนถูกฆ่าที่จังหวัดสมุทรสงคราม และเป็นคนเดียวกันกับที่ชาวบ้านแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท 
ชัดแล้ว! หนุ่มถูกฆ่าปาดคอ มัดขาทิ้งนาเกลือ เป็นชาวเมียนมา

สอบถาม พ.ต.อ.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง ผกก.สภ.กระทุ่มแบน เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการประสานจาก สภ.เมืองสมุทรสงคราม ถึงเหตุฆาตกรรมดังกล่าว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนฯ สภ.กระทุ่มแบน ประสานความร่วมมือกับทางตำรวจเมืองสมุทรสงคราม และตำรวจภาค 7 เพื่อเร่งคลี่คลายคดีโดยเร็วที่สุด

เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวเมียนมา ได้มาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่กระทุ่มแบนระยะหนึ่งแล้ว มีคนรู้จักหลายคน ส่วนกลุ่มคนก่อเหตุ น่าจะเป็นคนสัญชาติเดียวกัน เพราะหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป สำหรับมูลเหตุของการอุ้มฆ่านั้น ยังไม่ปรากฏความชัดเจน ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
 

logoline