svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ "ไอ้แจ๊ค" เสียใจ ลูกลงมือสังหาร อาผู้มีพระคุณ ประกาศตัดขาดปล่อยตามกรรม

10 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวรับไม่ได้! แม่ "ไอ้แจ๊ค" มือฆ่ามัดมือเผาสาวใหญ่ร้านของเก่า เสียใจลูกลงมือฆ่า อาผู้มีพระคุณ รับลูกเสพยาหนัก เป็นคนตับเดียว ประกาศตัดขาดปล่อยตามกรรม

10 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมอำพราง นางวรรณา หรือ ณา (สงวนนามสกุล) อายุ 51ปี ที่เสียชีวิตในห้องนอนภายในร้านขายของเก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย (มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง) ในสภาพถูกมัดมือ ถูกเผาตั้งแต่อกไปถึงศีรษะ

ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุตัวจริง คือ นายพงศ์ภัทร หรือ แจ๊ค จันทรเสนา อายุ 35 ปี อดีตคนงานร้านรับซื้อของเก่า ซึ่งเป็นหลานของสามีนางวรรณา โดยรับสารภาพอ้างว่า วันเกิดเหตุแค่จะหวังขโมยของ แต่ผู้ตายตื่นมาเจอ หลังก่อเหตุเตรียมอำพรางให้ไฟไหม้ร้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นายพงศ์ภัทร หรือ แจ๊ค จันทรเสนา อายุ 35 ปี
 

ล่าสุด ที่บ้านโพนทอง หมู่ 12  ต.อุ่มจาน อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ผู้สื่อข่าวพบกับ นางวิมลรัตน์ จันทรเสนา อายุ 59 ปี แม่ของ นายแจ๊ค ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ที่ลูกชายไปก่อเหตุฆ่าคน พร้อมเปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมีลูก 2 คน นายแจ๊คเป็นคนสุดท้อง ที่ผ่านมา นายแจ๊ค ไม่มีใครในครอบครัวเอาอยู่ ขนาดพ่อก็เอาไม่อยู่ ดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง หรือภาษาชาวบ้านเรียก “คนตับเดียว” แต่ไม่คิดว่า จะก่อเหตุฆ่าคนได้ ไม่เคยคิดว่า จะเป็นคนโหดร้ายแบบนี้ 

นางวิมลรัตน์ รับว่า ลูกชายติดยาบ้าหนัก กลับมาบ้านเมื่อสงกรานต์ ก็ไปมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้าน หน้าเวทีหมอลำ จากนั้นมาที่บ้านก็ทะเลาะกับเมีย จนเมียหนีเข้า กทม. นายแจ๊คก็ตามไป จนมารู้ข่าวอีกทีว่าฆ่าคนตาย ตอนนี้ตนทำใจแล้ว ลูกชายก่อแต่เรื่อง ทั้งยาเสพติด ทะเลาะวิวาท 
ครอบครัว นายพงศ์ภัทร หรือ แจ๊ค จันทรเสนา

"ตอนแรกไม่คิดว่านายแจ๊คจะฆ่าอาได้  มันฆ่าได้อย่างไร คนที่ให้มันอยู่ ให้มันกิน มันไม่ดีชอบลักเล็กขโมยน้อย เจ๊ณาจึงไล่ออก หากเป็นคนดีเขาคงไม่ไล่ออก ทำตัวไม่ดีเอง คงไม่ไปเยี่ยมในห้องขัง หรือประกันตัวแน่นอน เพราะตัดขาดแล้ว เคยบอกหลายครั้งแล้วไม่เชื่อฟังแม่เอง" 

นางวิมลรัตน์ กล่าวว่า ก่อนจะมีเหตุลูกชายไปฆ่าเจ๊ณา พี่สาวนายแจ๊กฝันว่า มีผู้ชายใส่กางเกงขาสั้นเสื้อสีแดง ใส่ปลอกแขนมานั่งมองหันซ้ายหันขวา จนวันต่อมาได้ยินข่าวลูกชายไปฆ่าคน ซ้ำยังไปฆ่าคนที่มีพระคุณด้วย
นายพงศ์ภัทร หรือ แจ๊ค จันทรเสนา อายุ 35 ปี

 

ขณะที่ นายทินกร จันทเสนา อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านบ้านโพนทองหมู่ 12 และเป็นอาของนายแจ๊ค เปิดเผยว่า ปกตินายแจ๊คจะนาน ๆ ทีจะกลับมาบ้าน ล่าสุดเห็นมาเมื่อวันสงกรานต์ มากินเหล้าเมายาที่บ้าน ตนเลยไม่รู้พฤติกรรมเท่าไร เพราะไม่ค่อยอยู่บ้าน ตอนที่เขาไปทำงานกรุงเทพฯ ก็ดีใจกับหลานว่า มีงานทำ คงจะเลิกพฤติกรรมเสพยาได้

เพราะที่ผ่านมา แม่ของนายแจ๊ค เล่าให้ฟังว่า นายแจ๊คเสพยาโดนจับหลายครั้ง ยิ่งมารู้ข่าวว่า ไปฆ่าคนตาย ก็สลดใจอย่างมาก กล้าทำได้อย่างไร  เพราะคนในตระกูลของเรา ไม่มีใครโหดแบบนี้ สาเหตุคาดว่า  น่าจะเสพยาหนัก จึงก่อเหตุฆ่าอา เพื่อหาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ เขาทำแบบนี้ ก็ให้รับกรรมของเขาไป 
นายทินกร จันทเสนา อาของนายแจ๊ค
 

logoline