svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดโหด! ฆ่าปาดคอ หนุ่มสักลาย ผ้าขาวม้ามัดขา หิ้วศพหมกนาเกลือ

02 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดโหด! ฆ่าปาดคอ หนุ่มสักลาย ผ้าขาวม้ามัดขา หิ้วศพหมกนาเกลือ ย่านบางจะเกรง ชาวบ้านเผยเห็นรถต้องสงสัยวิ่งจากจุดเกิดเหตุ ส่วนตำรวจคาด คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้เส้นทางเข้า-ออกเป็นอย่างดี

2 มิถุนายน 2566 ที่ จ.สมุทรสงคราม พ.ต.อ.สยาม อินทร์สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ในพื้นที่ ม.4 ต.บางจะเกร็ง อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุ 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรัง แยกจากถนนบางแก้ว - ดอนหอยหลอด เข้าไปประมาณ 1 กม. ต้องเดินเท้าเข้าไปริมบ่อกุ้งอีกประมาณ 100 เมตร พบศพชาย ยังไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปีสูงประมาณ 170 ซม. สภาพ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว หน้าอกมีรอยสัก  

สภาพถูกมัดขาด้วยผ้าขาวม้า และลำคอมีบาดแผล ถูกของมีคมปาด เป็นแผลลึกคอแทบขาด โดยมีเสื้อพันปิดทับไว้ และร่างถูกทิ้งในคลองข้างบ่อกุ้ง บริเวณริมถนนลูกรัง พบกระเป๋าผ้าสีดำ 1 ใบและถุงผ้าสีขาว 1 ผืน 1 ใบตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สุดโหด! ฆ่าปาดคอ หนุ่มสักลาย ผ้าขาวม้ามัดขา หิ้วศพหมกนาเกลือ
 

นายชนินทร พุ่มภักดี อายุ 71 ปี คนหาปู ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังจับปูในคลอง จู่ ๆ เห็นอะไรลอยปริ่ม ๆ น้ำ จึงได้ใช้ไม้จับปูเขี่ยดูก็พบว่า เป็นร่างคนและมีรอยสัก จึงแน่ใจว่าเป็นศพ ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งไปแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 7 โมงเช้า ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้าน ได้มีรถกระบะ 4 คัน ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่า จะมีเหตุร้าย จนกระทั่งได้รับแจ้งว่า มีผู้พบศพ จึงคาดว่า รถทั้ง 4 คัน น่าเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมดังกล่าว โดยอาจจะนำศพมาทิ้ง
สุดโหด! ฆ่าปาดคอ หนุ่มสักลาย ผ้าขาวม้ามัดขา หิ้วศพหมกนาเกลือ
 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งรู้เส้นทางบริเวณที่เกิดเหตุเป็นอย่างดี ทำให้ทราบว่า บริเวณนี้มีถนนทางเข้า ส่วนผู้ตายน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ เนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่ ไม่มีใครรู้จัก และไม่มีการแจ้งคนหายแต่อย่างใด ซึ่งตำรวจจะได้ส่งศพชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิต และจะเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย
สุดโหด! ฆ่าปาดคอ หนุ่มสักลาย ผ้าขาวม้ามัดขา หิ้วศพหมกนาเกลือ
 

logoline