svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจจอมบึง หิ้ว "ปัด-ปาย" แฝดนรก ขืนใจเด็กหญิงหลายราย ฝากขังศาลพรุ่งนี้

29 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 อัศวินเกม! ตำรวจจอมบึง เตรียมหิ้ว "ปัด-ปาย" คู่แฝดนรก ก่อคดีขืนใจเด็กหญิงวัย 13 - 15 หลายราย ฝากขังศาลพรุ่งนี้ พร้อมแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว-เด็กหญิง และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

29 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้า กรณีตำรวจนครบาล นำหมายจับจากศาลจังหวัดราชบุรี เข้าจับกุม นายยุทธนา หรือ ปัด ทูลศิริ และ นายวันชนะ หรือ ปาย อายุ 19 ปี สองพี่น้องฝาแฝด ที่ก่อเหตุหลอกลวงหญิงสาว มาข่มขืนหลายราย ทั้งในพื้นที่ อ.เมือง และพื้นที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี โดยภายหลังจับกุม ได้นำตัวมาดำเนินคดี ในพื้นที่เกิดเหตุ คือ สภ.จอมบึง เพื่อทำการสอบปากคำ ก่อนจะส่งตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ค.) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

แฝดนรก "ปัด - ปาย" ผู้ต้องหาก่อเหตุพรากผู้เยาว์จำนวนมาก
 

ล่าสุด พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อม นายพัฒนพงศ์ ชื่นชอบ นายอำเภอจอมบึง เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.จอมบึง พบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคน เคยก่อเหตุครั้งแรก เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 66 โดยนายปาย ได้มารับผู้เสียหาย ที่บ้านในพื้นที่ อ.จอมบึง หลังจากมีการติดต่อพูดคุย กับเหยื่อหญิงสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยได้พาตัวผู้เสียหายพร้อมเพื่อนอีกคน มาที่แคมป์คนงานใน ต.เจดีย์หัก อ.เมือง ที่แฝดผู้พี่ คือนายปัด รออยู่ หลังจากนั้นได้ทำการข่มขืน ผู้เสียหายทั้งสองคน ก่อนจะพาตัวกลับไปส่งที่บ้าน ซึ่งในเคสนี้มี 2 คดี เนื่องจากมีผู้เสียหาย 2 คน 

ต่อมาเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 66 นายปาย แฝดผู้น้อง ได้ทักแชทไปล่อลวงเด็กสาวผู้เสียหายอายุ 14 ปี ให้มาที่บ้านเพื่อน ซึ่งอยู่ใน ต.ปากช่อง อ.จอมบึง และทำการข่มขืนผู้เสียหาย โดยทุกคดีได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
ตำรวจจอมบึง หิ้ว \"ปัด-ปาย\" แฝดนรก ขืนใจเด็กหญิงหลายราย ฝากขังศาลพรุ่งนี้

นอกจากนี้ ส่วนพื้นที่ สภ.เมือง นั้น นายปัด แฝดผู้พี่ ได้ทักเฟซบุ๊ก ไปจีบผู้เสียหายอายุ 13 ปี ก่อนจะไปหาผู้เสียหายที่บ้าน เมื่อผู้เสียหายออกมาพูดคุยด้วย ก็ลากผู้เสียหายไปข่มขืน ที่ริมทุ่งนาใกล้บ้าน จากนั้นอีกประมาณ 5 วัน นายปัด ก็ทักผู้เสียหายไปอีก และให้ออกมาหาพร้อมกับข่มขู่ว่า หากไม่มาพบก็จะนำคลิปไปเผยแพร่ และจะนำไปประจานในโรงเรียน

ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว และยอมออกมาพบ จากนั้นเหยื่อก็ถูกข่มขืนอีก ก่อนจะกลับไปบอกผู้ปกครอง และมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ในพื้นที่ของ สภ.เมือง พนักงานสอบสวน กำลังดำเนินการขอหมายจับจากศาล จ.ราชบุรี และขออายัดตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไว้ดำเนินคดีในข้อหาเดียวกันด้วย
แฝดนรก "ปัด - ปาย" ผู้ต้องหาก่อเหตุพรากผู้เยาว์จำนวนมาก

พ.ต.อ.อภิรัฐ กล่าวว่า ผู้ต้องหาฝาแฝดที่จับกุมมาได้นั้น ขณะนี้รับสารภาพแล้ว 1 คน ส่วนอีก 1 คนนั้น ยังรับสารภาพเพียงครึ่งเดียว แต่ทั้งนี้ก็จะต้องตรวจสอบพยานหลักฐาน รวมทั้งผลตรวจร่างกาย ของผู้เสียหายจากโรงพยาบาลด้วย  ซึ่งประวัติของพี่น้องฝาแฝดนั้น เคยต้องคดีลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อปี 61 แต่ในส่วนของการใช้สารเสพติดนั้น เบื้องต้นได้มีการตรวจปัสสาวะทั้งสองคนแล้ว ไม่พบว่ามีการเสพยาเสพติด 

ทั้งนี้ หากมีผู้เสียหายที่เคยถูกกระทำในลักษณะนี้ และพบว่าผู้ก่อเหตุเป็น ผู้ต้องหาคนเดียวกันที่ถูกจับกุม สามารถมาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ เนื่องคดีดังกล่าว ถือว่าเป็นภัยต่อสังคม หากมีการแจ้งความเพิ่ม และสามารถหยุดพฤติกรรม ซึ่งเป็นภัยต่อผู้หญิงได้ ก็จะทำให้สังคมมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น  ส่วนเรื่องการใช้สื่อโซเชียล อยากจะฝากเตือนไปยังผู้ปกครอง ได้คอยหมั่นตรวจสอบ และแนะนำตักเตือน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหากับบุตรหลานของท่านในภายภาคหน้า 
พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี
 

logoline