svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับคู่แฝด วัย 19 ปี หลอกข่มขืนเด็กม.ต้น ทั่วเมืองราชบุรี เน้นสาวบริสุทธิ์

29 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับ “ปาน-ปาย” คู่แฝดตระเวนข่มขืนเด็กม.ต้น พื้นที่ราชบุรี หาเหยื่อผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนนัดเจอพาเที่ยวห้าง แต่กลับพาไปข่มขืน ข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ เหยื่อซึมเศร้า-ไม่กล้าไปเรียน ถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย ประวัติก่อคดีเพียบ เผยรสนิยม “ไม่อยากเจอหมาก ชอบเด็กน่ารักชุดนักเรียน”

29 พฤษภาคม 2566 ตำรวจสืบสวนนครบาลจับกุมแฝด เปิดเผยขึ้นหลัง พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.และ หน.PCT ชุดที่ 5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รองผบก.สส.บช.น. และรอง หน. PCT ชุดที่ 5 พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. (PCT) ชุดที่ 5 และ ชุดสืบสวนนครบาล นำกำลังจับกุมตัวนายปาน แฝดพี่ และนายปาย แฝดน้อง อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ในข้อหา พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้ที่แคมป์คนงาน ไม่มีเลขที่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี และที่บ้านพัก หมู่ 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

จับคู่แฝด วัย 19 ปี หลอกข่มขืนเด็กม.ต้น ทั่วเมืองราชบุรี เน้นสาวบริสุทธิ์

ช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา เกิดเหตุเด็กหญิง ชั้น ม.ต้น อายุไม่เกิน 15 ปี ได้ถูกผู้ต้องหาทั้งคู่ ข่มขืนกระทำชำเรา โดยทั้งสองจะล่อลวงเด็กทางเฟซบุ๊ก โดยจะคัดเหยื่อที่อยู่ใกล้ และศึกษาอยู่ชั้น ม.ต้น ที่เป็นสาวพรมจรรย์ ทำทีชวนไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า ก่อนจะพาไปข่มขืนในบ้านร้าง และข่มขู่เหยื่อว่าจะกลับมาทำร้ายอีก โดยเหยื่อทั้งหมดล้วนเป็นเด็กหญิง ม.ต้น ในพื้นที่ จ.ราชบุรี บางรายอายไม่กล้าไปโรงเรียน อยากลาออก บางรายถึงกับเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้าน และคิดฆ่าตัวตาย เรียกได้ว่า “ตายทั้งเป็น” ซึ่งที่ผ่านมามีผู้ปกครองเหยื่อเด็กหญิงเข้าแจ้งความ 4 ราย และมีเหยื่ออีกหลายราย ที่ไม่กล้าเข้าแจ้งความ เหยื่อรายหนึ่งให้ข้อมูลชุดสืบสวนว่า 2 แฝดบอกชอบเด็ก ไม่ชอบคนรุ่นเดียวกัน และคนร้ายชอบชุดนักเรียน อีกทั้งยังชอบพูดว่า "ไม่อยากเจอหมาก" เด็กๆน่ารักกว่าผู้ใหญ่

จับคู่แฝด วัย 19 ปี หลอกข่มขืนเด็กม.ต้น ทั่วเมืองราชบุรี เน้นสาวบริสุทธิ์

ภายหลังจับกุม แฝดพี่ ให้การปฏิเสธ พร้อมทั้งโยนความผิดให้แฝดอีกคน จากนั้นจึงพาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังบ้านพัก ที่แฝดน้องพักอาศัยอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อจับกุม อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ยังคงให้การปฏิเสธ โดยแฝดน้อง ให้การว่า จบการศึกษาชั้น ป.5 เคยอยู่ในแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ และโดนจับกุม 3 ครั้ง และเคยถูกจับคดีขายยาบ้า เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือน เม.ย. 65 ปัจจุบันไม่ได้เรียน ทำงานที่อู่ซ่อมรถ ชอบเด็กสาว เพราะเด็กๆนั้นน่ารักกว่าผู้ใหญ่ และที่ถูกออกหมายจับ เพราะมีผู้ปกครองของเหยื่อโทรมาพูดคุยกับตน และเรียกเงิน ตนไม่มีเงิน จึงได้ด่าผู้ปกครองรายนั้นกลับไป ทำให้ผู้ปกครองเอาเรื่องและเข้าแจ้งความดังกล่าว

จับคู่แฝด วัย 19 ปี หลอกข่มขืนเด็กม.ต้น ทั่วเมืองราชบุรี เน้นสาวบริสุทธิ์

จากการตรวจสอบทั้ง 2 คนพบว่า มีประวัติต้องโทษความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ และความผิดเกี่ยวกับเพศโชกโซน โดยแฝดผู้พี่ พบประวัติต้องโทษจำนวน 6 คดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศอีก 3 คดี พื้นที่จ.สุพรรณบุรี ส่วนแฝดผู้น้อง มีประวัติต้องโทษ 5 คดี ฐานลักทรัพย์ 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จว.สุพรรณบุรี และ กรุงเทพ อีก 5 คดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวทั้งสอง นำส่ง พงส.สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับคู่แฝด วัย 19 ปี หลอกข่มขืนเด็กม.ต้น ทั่วเมืองราชบุรี เน้นสาวบริสุทธิ์

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่าถือเป็นอีกหนึ่งภัยสังคม ที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อความรู้สึก ความปลอดภัยในชีวิตของเยาวชน จึงขอฝากผู้ปกครองบุตรหลาน รวมถึงบุคคลใกล้ชิดในครอบครัว จำเป็นต้องช่วยกันสอดส่อง เตือนภัย และเฝ้าสังเกตพฤติกรรม ของบุตรหลาน จากกลุ่มเพื่อนหรือบุคคลแปลกหน้าในสื่อสังคมออนไลน์ ที่เข้ามาพูดคุย ตีสนิทและชักชวน อาจทำให้ตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มคนร้าย หรือตกเป็นเหยื่อของกลุ่มเหล่านี้ ดังกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ อันจะส่งผลกระทบบาดแผลทั้งทางร่างกาย และจิตใจ ต่อตัวบุตรหลานในระยะยาว ตำรวจจะเดินหน้าขจัดปัดเป่า ภัยในรูปแบบดังกล่าวให้ถึงที่สุด ตามนโยบายของผบ.ตร. หากใคร มีเบาะแสของเหยื่อรายอื่นเพิ่มเติม สามารถแจ้งได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “สืบนครบาล IDMB” ได้ตลอด 24 ชั่วโมง “ความเดือดร้อนของท่าน คือ หน้าที่ของเรา”

  จับคู่แฝด วัย 19 ปี หลอกข่มขืนเด็กม.ต้น ทั่วเมืองราชบุรี เน้นสาวบริสุทธิ์
 

logoline