svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อ้าว! ผู้นำชุมชนแจงเหตุ คดี ด.ญ.วัย 12 ถูก ปู่ - พ่อแท้ ๆ ขืนใจมาราธอน 5 ปี ไม่คืบ

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ้าจริงก็งามไส้! ผู้นำชุมชนแจงเหตุ คดี ด.ญ.วัย 12 ถูก ปู่และพ่อแท้ ๆ ขืนใจมาราธอน 5 ปี คดีไม่คืบ ตร.เรียกปู่มารับทราบข้อหา แต่กลับปล่อยตัว แถมไม่เรียกผู้ต้องหารายอื่นมาสอบ

26 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี "กัน จอมพลัง" หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ พา นางกิ๊ก (นามสมมติ) แม่ของ ด.ญ.จูน วัย 12 ปี ที่ถูกปู่แท้ ๆ และพ่อบังเกิดเกล้า ก่อเหตุขืนใจนานกว่า 5 ปี ซ้ำยังมีครูเกษียรและคนรอบตัวร่วมกระทำอนาจาร  เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้ช่วยเร่งรัดคดี หลังเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี แต่คดีกลับล่าช้า ไม่มีความคืบหน้า ซ้ำปู่แท้ ๆ ยังข่มขู่ผู้ที่เข้ามาช่วยเหลืออีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

อ้าว! ผู้นำชุมชนแจงเหตุ คดี ด.ญ.วัย 12 ถูก ปู่ - พ่อแท้ ๆ ขืนใจมาราธอน 5 ปี ไม่คืบ
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อพูดคุยกับผู้นำชุมชน ซึ่งได้เล่าว่า ได้คุยกับคุณครูผู้หญิง ที่พาน้องไปแจ้งความ ทราบว่า ครูได้สังเกตเห็นว่า น้องดูผิดปกติ เวลาพักกลางวัน ก็ไม่ไปเล่นกับเพื่อน มีอาการซึมเศร้า หน้าตาเหม่อลอย จึงได้ปลอบ และสอบถาม

แม้ตอนแรกเด็กจะไม่กล้าพูดอะไร จนกระทั้งน้องได้เล่าความจริง จนทราบว่า น้องถูกล่วงละเมิดทางเพศ ผู้ก่อเหตุคือ ปู่ที่เมายา และพ่อแท้ ๆ ที่ติดยา และถูกลุงข้างบ้าน ซึ่งเป็นอดีตครูเกษียณราชการ ล่วงละเมิดทางเพศด้วย
ผู้นำชุมชนที่เกิดเหตุ
 

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นมาตั้งแต่น้องอายุ 7 ขวบ จนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตาม ภายหลังคุณครูทราบเรื่อง จึงได้พาน้องไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้น พนักงานสอบสวน สภ.พรหมบุรี จึงได้ออกหมายเรียกปู่รายนี้ มารับทราบข้อกล่าวหา และได้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี แต่ก็ยังไม่เรียกผู้ต้องหารายอื่น มาสอบสวนเพิ่มเติม 
พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปี ผู้เสียหาย  

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบยังพบว่า ปู่ได้ส่งข้อความ ไปข่มขู่เด็กอีกด้วย จนทำให้เด็กเกิดความกลัว และไม่ปลอดภัย ดังนั้น แม่ของน้องจึงมารับน้องไปอยู่ที่อื่น พร้อมกับพาน้องไปร้องเรียน "กัน จอมพลัง" ให้ช่วยเหลือดังกล่าว 
นางกิ๊ก แม่ผู้เสียหาย และ "กัน จอมพลัง"
 

logoline