svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดทรมาน! ลุุงหื่นขืนใจหลานสาวนานนับปี แม่สุดทนร้องนายอำเภอช่วยเร่งคดี

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดทรมาน! "ลุงหื่น" ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศหลานสาว วัย 13 นานนับปี ผู้เสียหายทุกข์หนักถึงขั้นคิดสั้น แม่สุดทนร้องนายอำเภอช่วยเร่งคดี

26 พฤษภาคม 2566 ที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แม่รายหนึ่ง ได้พาลูกสาวร้องกำนันช่วยเหลือ หลังถูกลุงแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ มานานกว่า 1 ปี โดยก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความแล้ว แต่เกรงลูกถูกข่มขู่ จึงขอให้กำนัน พาร้องเรียนไปยังนายอำเภอเดิมบางนางบวช 

นายชาตรี ฉิมพรัตน์ นายอำเภอเดิมบางนางบวช เปิดเผยว่า หลังได้รับเรื่องร้องเรียน ก็เดินทางไปพบผู้เสียหาย พร้อมด้วย นายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ กำนันตำบลเขาพระ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมทั้ง และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ และเร่งรัดคดี 
สุดทรมาน! ลุุงหื่นขืนใจหลานสาวนานนับปี แม่สุดทนร้องนายอำเภอช่วยเร่งคดี

ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนนั้นลุงชวนตนไปที่บ้านพร้อมกับลูกสาวเขา แต่เมื่อเข้าไปในห้อง ถูกใช้ให้บีบขา เมื่อพอลูกสาวไปเข้าห้องน้ำ ไปทำกับข้าว ตนอยู่กับลุงเพียงลำพัง ก็ถูกล่วงละเมิด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนถึงขนาดเคยคิดฆ่าตัวตาย และวางแผนไว้แล้ว เนื่องจากโดนข่มขู่ ตอนแรกไม่กล้าบอกใคร แต่ก็ตัดสินใจบอกแม่ ที่ผ่านมาตนถูกล่วงละเมิดมาตั้งแต่ ม.1 จนตอนนี้ ม.3 แล้ว ทุกวันนี้ยังหวาดกลัวอยู่ 

ด้านแม่ ด.ญ.เอ กล่าวว่า รู้เรื่องจากลูกาว เมื่อวันที่ 18 พ.ค. เพราะมีคนมาแอบดู ลูกสาวจึงพูดว่า ถ้าบอกอะไร แม่จะโกรธไหม จากก็บอกว่า ถูกลุงล่วงละเมิดทางเพศมานานแล้ว ตอนนี้รู้สึกทรมาน ตนได้พาลูกไปตรวจร่างกาย ก็พบร่องรอบบการล่วงละเมิด ลูกสาวบอกว่า โดนตั้งแต่กลางเทอม อายุ 13 ตอนนี้ อายุ 14 ปี แล้ว ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังทราบเรื่อง ก็พาลูกไปแจ้งความทันที มีการมาพูดคุยจะให้เรียกเงิน เพื่อให้ถอนแจ้งความ แต่ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 
ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย
 

นายชาตรี ฉิมพรัตน์ นายอำเภอเดิมบางนางบวช กล่าวว่า คดีนี้จะเร่งรัดตำรวจ ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาเยียวยาและฟื้นฟู สภาพจิตใจของผู้เสียหาย ที่ยังเป็นเยาวชนอยู่ นอกจากนี้จะประสานหาที่อยู่ที่ปลอดภัยให้ เพราะน้องยังมีความวิตกกังวล อาจจะคิดสั้น รวมถึงจะให้ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำ 
นายชาตรี ฉิมพรัตน์ นายอำเภอเดิมบางนางบวช (เสื้อฟ้า)

ขณะที่ตำรวจ หลังรับแจ้งได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ และส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ตอนนี้รอผลตรวจอย่างเป็นทางการจากแพทย์ และในวันที่ 31 พ.ค. นี้ จะนำตัวเด็กไปสอบต่อหน้าสหวิชาชีพ พร้อมขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุต่อไป 
สุดทรมาน! ลุุงหื่นขืนใจหลานสาวนานนับปี แม่สุดทนร้องนายอำเภอช่วยเร่งคดี
 

logoline