svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติจ่อฟ้องคลินิกดัง ย่านปากเกร็ด เสริมหน้าอกทำคนไข้ดับ

29 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องสาวเหยื่อศัลยกรรรมหน้าอก เตรียมยื่นฟ้องคลินิกดังย่านปากเกร็ด ทำพี่สาวเสียชีวิต เผย ยังรอผลชันสูตรอย่างละเอียดจาก รพ.ธรรมศาสตร์ฯ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

จากกรณี น.ส.กนกวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เดินทางกลับมาจากประเทศบาห์เรน เพื่อเข้ารับการศัลยกรรมหน้าอกตามนัดที่คลินิกแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเริ่มผ่าตัดช่วง 21.00 น. และเสร็จเวลาประมาณ 23.00 น. ต่อมาทางญาติได้รับตัวกลับไปพักฟื้นที่บ้านพักใน จ.พระนครศรีอยุธยา และบอกกับน้องสาวว่าปวดหลังมาก มีอาการเจ็บปวดและเพลีย หลังจากนั้นมีอาการไอหนัก แล้วจึงนอนหลับไป

กระทั่งประมาณ 04.00 น. นางจตุพร อายุ 30 ปี น้องสาวได้มาดูอาการ และพบว่า น.ส.กนกวรรณ นอนนิ่งและมีอาการเหมือนธาตุแตก อุจจาระราด จึงประสานหน่วยกู้ภัย ซึ่งบอกว่าชีพจรอ่อนมาก จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางปะอิน และพบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพไม่สามารถปั๊มหัวใจได้ เนื่องจากเพิ่งศัลยกรรมหน้าอกมา

ญาติจ่อฟ้องคลินิกดัง ย่านปากเกร็ด เสริมหน้าอกทำคนไข้ดับ

ทั้งนี้ นางจตุพร ได้ส่งศพพี่สาวไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งผลชันสูตรระบุสาเหตุการตายเพียงว่าการตายครั้งนี้มีเลือดออกบริเวณหน้าอก แต่ไม่ระบุว่ามีการผ่าตัดมา หรือทำหน้าอกมา ซึ่งทำให้ตนสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิต เพราะพี่สาวนั้นเป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว จึงได้มีการออกมาร้องสื่อให้และหน่วยงานเข้ามาช่วยชันสูตรศพของพี่สาวอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

29 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านราษร์บูรณะ ม.8 ต.บ้านราษฏร์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ของ น.ส.กนกวรรณ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ มีเพื่อนบ้านและญาติ ๆ ต่างก็มาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อที่จะรอการสวดอภิธรรมศพในช่วงเย็น

ส่วนพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตรวมไปถึงน้องสาวและลูกสาว ได้เดินทางไปที่ จังหวัดนนทบุรีและจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินการในเรื่องของคดีและเอกสารต่าง ๆ ตอนนี้ศพตั้งมาแล้วทั้งหมด 5 วัน ในส่วนของการฌาปนกิจศพนั้นยังไม่มีกำหนดแน่ชัดว่าจะเป็นวันใด ทางญาติผู้เสียชีวิต ขอดำเนินการในเรื่องของคดีและเอกสารให้เสร็จก่อนจึงจะมีการคุยและตกลงกัน 

ญาติจ่อฟ้องคลินิกดัง ย่านปากเกร็ด เสริมหน้าอกทำคนไข้ดับ ญาติจ่อฟ้องคลินิกดัง ย่านปากเกร็ด เสริมหน้าอกทำคนไข้ดับ

ผู้สื่อข่าวสอบถามนางจตุพร ทราบว่าขณะนี้ทางนางจตุพร พร้อมกับญาติได้เดินทางไปยังจังหวัดอยุธยาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับกำลังรวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้องและรอเอกสารผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดจากทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์อีกครั้ง

ตนนี้ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของพี่สาวอยู่ เนื่องจากพี่สาวเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ตอนกลับมาจากประเทศบาห์เรน ก็ยังดูปกติ แต่หลังจากไปผ่าตัดที่คลินิกดังกล่าว กลับเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ตนได้ปรึกษากับทางทนายความและเตรียมเอกสารเพื่อยื่นฟ้องกับคลินิกดังกล่าว

ญาติจ่อฟ้องคลินิกดัง ย่านปากเกร็ด เสริมหน้าอกทำคนไข้ดับ  

logoline