svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติสาววัย 37 เหยื่อ "เสริมหน้าอก" ดับสยอง เรียกค่าเยียวยา 10 ล้าน

28 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติสาววัย 37 ที่เสียชีวิตปริศนา หลังเสริมหน้าอก เพียง 6 ชั่วโมง เรียกค่าเยียวยาจากคลินิกต้นเหตุ 10 ล้านบาท เบื้องต้นมีการช่วยค่างานศพ 1 แสน

28 มีนาคม 2566 จากกรณี น.ส.กนกวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เดินทางกลับมาจากประเทศบาห์เรน เพื่อเข้ารับการศัลยกรรมหน้าอก ตามนัดที่คลินิกแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา และเสียชีวิตลงอย่างปริศนา หลังศัลยกรรมหน้าอกเพียง 6 ชั่วโมง ซึ่งเบื้องต้น สบส.-ตร.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิกดังกล่าว พบไม่มีใบอนุญาตรับรองผ่าตัด จึงได้มีคำสั่งปิด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ญาติสาววัย 37 เหยื่อ "เสริมหน้าอก" ดับสยอง เรียกค่าเยียวยา 10 ล้าน


 

ล่าสุด เมื่อช่วงสายของวันนี้ มีรายงานว่า นางสาวจตุพร หาหอม น้องสาวผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยยังไม่มีการแจ้งความ มีเพียงลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากมีตัวแทนของคลินิก ที่ศัลยกรรมหน้าอกดังกล่าว เดินทางมาที่ สภ.วังน้อย พร้อมกับทนาย และตัวแทนนายแพทย์ที่ผ่าตัด

ได้มาเจรจาเรื่องการช่วยเหลือ โดยมีพ่อของผู้เสียชีวิต ได้มาร่วมพูดคุยด้วย ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยดี โดยได้ผลสรุปว่า เบื้องต้นทางคลินิกที่ศัลยกรรม ได้มีการชดเชยค่าทำงานศพให้ก่อน 100,000 บาท 

ส่วนในความเสียหายต่างๆ ทางผู้เสียหาย หรือญาติๆของผู้เสีย ซึ่งเป็นญาติเรียกอีก 10 ล้าน เนื่องจากลูกสาวของตนเองนั้น เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลัก ในการส่งเสียให้กับครอบครัว ซึ่งอยู่เมืองนอกประเทศบาห์เรน และทำอาชีพหมอนวดแผนโบราณ ซึ่งมีรายได้ตกเดือนละประมาณ 40,000 บาท และได้เสียชีวิตอายุเพียง 37 ปีเท่านั้น

โดยมีการคำนวนรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น จนถึงอายุ 60 ปี และยังมีการคำนวณตัวเลขที่ยังเหลือหลังอายุ 60 ปี ทั้งในการทำไร่ ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 13 ล้านบาท แต่ทางญาติเรียกแค่ 10 ล้านบาท เพื่อให้เป็นการเยียวยาในการชดใช้ในเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าว
ญาติสาววัย 37 เหยื่อ "เสริมหน้าอก" ดับสยอง เรียกค่าเยียวยา 10 ล้าน
 

ญาติของผู้เสียหาย บอกว่า ไม่อยากได้เงินดังกล่าว แต่เป็นหน้าที่ของทางคลินิก ที่จะต้องดำเนินการรับผิดชอบ โดยจะมีการพูดคุย และตกลงกันอีกครั้งที่ สภ.ปากเกร็ด และจะมีการนัดกันอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ ส่วนในเรื่องการเยียวยาผู้เสียชีวิต ทางตัวแทนคลินิก และทางบิดาของผู้เสียชีวิต ก็ยินดีที่จะร่วมดำเนินการ โดยจะไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด แต่ขณะนี้สามารถตกลงกันได้ในช่วงแรกแล้ว แต่ต้องรอการคุยกันอีกครั้งกับทางเจ้าของคลินิกว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไป 
ญาติสาววัย 37 เหยื่อ "เสริมหน้าอก" ดับสยอง เรียกค่าเยียวยา 10 ล้าน  

นายสุพล นิลวิเชียร ตัวแทนคลินิก (ใส่เสื้อขาวแขนยาว) บอกว่า ขณะนี้กำลังพูดคุยตกลงกันอยู่ และน่าจะไม่มีปัญหา ส่วนในการเยียวยาเบื้องต้น ที่ใช้จ่ายกับงานศพ ทางคลินิก และนายแพทย์ ก็ได้มอบเงินให้ 100,000 บาท ในเบื้องต้น เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายงานศพไปก่อน โดยมอบต่อหน้าตำรวจ พนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย เป็นไปด้วยดี และมีการตกลงแล้วว่า จะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง ในเรื่องของเงิน 10 ล้านบาท รวมทั้งจะมีการพูดคุยกับเจ้าของคลินิก และทางคุณหมอว่า จะแบ่งจ่ายกันอย่างไร เพื่อเยียวยากับผู้ที่เป็นญาติผู้เสียชีวิตครั้งนี้
ญาติสาววัย 37 เหยื่อ "เสริมหน้าอก" ดับสยอง เรียกค่าเยียวยา 10 ล้าน
 

logoline