svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครอบครัวร้องสื่อ สาวดับปริศนาหลังเสริมหน้าอกเพียง 6 ชั่วโมง

27 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวร้องสื่อ สาวดับปริศนาหลังศัลยกรรมเสริมหน้าอก จากคลินิกชื่อดังเพียง 6 ชั่วโมง วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอชันสูตรซ้ำอย่างละเอียดถึงสาเหตุเสียชีวิต

27 มีนาคม 2566 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ครอบครัวของ น.ส.กนกวรรณ (สงวนนามสกุล) วัย 37 ได้ร้องเรียนผ่านสื่อ ถึงการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.กนกวรรณ หลัง ศัลยกรรมเสริมหน้าอก ได้เพียง 6 ชั่วโมง

นางจตุพร (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา น.ส.กนกวรรณ พี่สาว บินกลับมาจากประเทศบาห์เรน เนื่องจากมีนัดทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ที่คลินิกแห่งหนึ่ง ที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในวันที่ 23 มี.ค. 66 และศัลยกรรมเสริมหน้าอกเสร็จสิ้น เวลาประมาณ 23.00 น. 
น้องสาวผู้เสียชีวิต

หลังจากนั้น ทางญาติได้รับกลับมาบ้าน ในระหว่างทางรู้สึกว่า พี่สาวที่ไปทำหน้าอกมา มีอาการซึมและมึนงง รวมถึงไอ จึงมานอนที่เบาะหลังของรถ โดยไม่พูดไม่จาและหลับอย่างเดียว จนถึงบ้านเวลาเที่ยงคืน พี่สาวได้ขอนอนอยู่บนโซฟา ก่อนหลับไป และตื่นมาบอกว่า มีอาการปวดตามร่างกาย ปวดหลัง รวมถึงเจ็บปวด มีอาการเพลีย ไอหนัก แล้วก็หลับไปอีกครั้ง
ภาพผู้เสียชีวิตขณะเกิดเหตุ  
 

ต่อมาเวลาประมาณ 04.00 น. ตนเป็นห่วงพี่สาว จึงเดินเข้ามาดูพบว่า พี่สาวของตนนอนนิ่ง และมีธาตุไฟแตก อึรดที่นอน จึงรีบแจ้งยังเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สำเร็จ เนื่องจากทำหน้าอกมา จึงนำส่งโรงพยาบาล และพบว่า สิ้นลมไปแล้ว จากนั้นจึงได้แจ้งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย นำร่างส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อชันสูตรต่อไป
ภาพผู้เสียชีวิตขณะเกิดเหตุ
 

ต่อมาช่วงบ่ายวันที่ 24 มี.ค. 66 ทางครอบครัว ได้ไปรับศพที่ รพ.ธรรมศาสตร์ฯ และได้ใบชันสูตรมา ระบุเพียง เสียชีวิตเพราะมีเลือดออกบริเวณหน้าอก แต่ไม่ระบุว่า มีการผ่าตัดมา หรือทำหน้าอกมาแต่อย่างใด ทางครอบครัวจึงนำร่าง กลับมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านจังหวัดนครราชสีมา และยังคาใจเรื่องผลชันสูตร

จึงปรึกษากันว่า จะเก็บศพไว้ก่อน และได้ร้องเรียนทางสื่อมวลชน เพื่อช่วยเหลือขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ชันสูตรศพอีกครั้ง เนื่องจากการตายครั้งนี้ ไม่ได้ตายเพราะโรคอื่น เนื่องจากปกติพี่สาวเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว จึงเชื่อว่า น่าจะเสียชีวิตจากการทำหน้าอก เพราะว่าพี่สาวกลับมา และอาการหนักมาก

ขณะนี้ได้แจ้งลงบันทึกประจำวัน ไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รวมทั้งในที่เกิดเหตุ ที่พี่สาวเสียชีวิต สภ.วังน้อย แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องคดี เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้บันทึกประจำวันไว้ก่อน โดยไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด ต้องรอการตรวจสอบในครั้งนี้ก่อน
ครอบครัวร้องสื่อ สาวดับปริศนาหลังเสริมหน้าอกเพียง 6 ชั่วโมง
 

logoline