svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดโหด! แก๊งยาอุ้มฆ่าฝังดินสาวใหญ่ รีดค่ายาเสพติดแทนผัวที่ถูกจับ

13 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดโหด! แก๊งยาอุ้มฆ่าฝังดินสาวใหญ่ กลางป่าพรหมโลก หลังหายตัวจากบ้านนานร่วมเดือน คาดถูกอุ้มรีดเงินค่ายาเสพติด แทนผัวที่เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ซึ่งถูกจับกุม

13 มีนาคม 2566 ที่ จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ได้รับรายงานด่วนจากเจ้าหน้าที่กองกำกับการ 5 กองปราบปราม ว่า พบศพถูกฆาตกรรมฝังทิ้งไว้บนภูเขาในบริเวณบ้านเขาล้อม หลังสำนักสงฆ์เขาล้อม หมู่ 7 ตำบลพรหมโลก อำเภอพรหมคีรี 

หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรชันสูตร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจ เข้าช่วยเหลือกู้ศพ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้า และใช้รถจักรยานยนต์ไต่ ไปตามหุบเขาสูง เป็นพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาหลวง และพื้นที่ป่าสงวน  
สุดโหด! แก๊งยาอุ้มฆ่าฝังดินสาวใหญ่ รีดค่ายาเสพติดแทนผัวที่ถูกจับ
 

บริเวณชายป่าริมลำห้วย พบหลุมมีศพฝังอยู่ในหลุม จากการเก็บหลักฐานอย่างละเอียด พบมีจอบสำหรับขุดดิน อยู่ห่างจากหลุมศพประมาณ 100 เมตร ในเขตสวนผลไม้ของชาวบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เริ่มขุดหลุมศพ กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงได้โชยออกมา

จึงต้องนำธูปหอมห่อใหญ่ มาจุดเพื่อดับกลิ่น ก่อนเข้าตรวจสอบขุดหลุมศพ ลึกจากพื้นดินราว 1 เมตร พบศพหญิงอยู่ในชุดเดรสสีเหลือง นอนตะแคงในหลุม ถูกห่อด้วยผ้าห่มผืนใหญ่ สภาพเน่าเปื่อย ไม่สามารถระบุเวลาการตายที่ชัดเจนได้ เนื่องจากศพถูกกดทับ ด้วยน้ำหนักดินและหิน สภาพบาดแผลเน่าเปื่อย ต้องนำส่งศูนย์นิติเวช เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ผู้เสียชีวิตคือ นางสุดารัตน์ อัตถวิจิตร อายุ 42 ปี ชาวอำเภอช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ถูกแจ้งหายออกจากบ้าน ไปเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงออกหมายจับ ชายที่เกี่ยวข้องในการหา 1 ราย ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ บุกรุกเคหะสถาน โดยผู้ต้องหาชายรายนี้ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจพร้อมอ้างว่า ได้ส่งนางสุดารัตน์ ในแถบอำเภอเมือง ก่อนที่จะแยกย้าย

ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนหลายหน่วย ได้ติดตามสืบสวนอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กองกำกับการ 5 กองปราบปราม ได้ติดตามสืบสวนจนพบเบาะแสการสูญหาย และเข้าค้นหาบริเวณใกล้จุดพบศพ จนพบร่องรอยสำคัญ จนนำไปสู่การพบศพ 
สุดโหด! แก๊งยาอุ้มฆ่าฝังดินสาวใหญ่ รีดค่ายาเสพติดแทนผัวที่ถูกจับ
 

พล.ต.ต.สมชาย ระบุว่า ผู้ตายหายออกจากบ้านไปร่วม 1 เดือน กระทั่งมาพบศพที่นี่ จะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดว่า ผู้ตายเสียชีวิตที่ไหน ถูกนำศพมาจุดนี้ได้อย่างไร ใครเป็นผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสาเหตุการตายที่ชัดเจน ซึ่งจะได้เชื่อมโยงได้ถูกต้อง คดีนี้ตำรวจมีข้อมูลอยู่ทั้งหมดแล้ว 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรายหนึ่ง ระบุว่า ก่อนหน้าที่นางสุดารัตน์จะหายตัวไป สามีของนางสุดารัตน์ถูกจับกุมยาเสพติด พร้อมของกลาง จากการเป็นผู้ค้ารายใหญ่ หลังจากนั้นได้มีความพยายาม จากแก๊งค้ายาเสพติด ติดตามให้นางสุดารัตน์ ชดใช้ค่ายาเสพติดที่ถูกจับกุมไป

กระทั่งมีการอุ้มนางสุดารัตน์ หายออกจากบ้าน และพบว่ารถยนต์ของนางสุดารัตน์ ที่เป็นรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว ที่หายไปพร้อมกัน ถูกยึดได้ที่แถบจังหวัดกาญจนบุรี แต่ไม่พบตัวผู้ตาย ไม่มีหลักฐานว่า เกิดเหตุร้ายหรือไม่

กระทั่งตำรวจกองปราบปราม สืบสวนจนเชื่อว่า มีการฆ่านางสุดารัตน์ หลังจากนั้นได้นำศพมาฝังอำพราง เชื่อว่ามีการแบกห้ามขึ้นมา มีคนร่วมก่อเหตุมากกว่า 3 คน
สุดโหด! แก๊งยาอุ้มฆ่าฝังดินสาวใหญ่ รีดค่ายาเสพติดแทนผัวที่ถูกจับ
 

logoline