svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

เผาแล้วร่าง "น้องเปียโน" เหยื่อพ่อหลอนอุ้มฆ่าดินยัดปาก

เผาแล้วร่าง "น้องเปียโน" เหยื่อพ่อหลอนอุ้มฆ่าดินยัดปาก ย่าที่เลี้ยงสุดโศกเศร้า สูญเสียทั้งหลานรัก ลูกชายตกเป็นผู้ต้องหา ขอปล่อยทุกอย่างเป็นไปตามกรรม

7 มกราคม 2566 ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นายรณชัย หรือเจมส์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อุ้ม "น้องเปียโน" ลูกสาววัย 3 ขวบ หายเข้าไปในป่ามันสำปะหลัง ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ต่อมาพบว่าลูกสาวกลายเป็นศพถูกดินยัดปาก ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปหาแฟนใหม่ที่ จ.ชลบุรี มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส จนตำรวจตามจับกุมตัวได้ ระหว่างแวะพักในปั๊มน้ำมัน ก่อนคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.ลาดยาว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เผาแล้วร่าง \"น้องเปียโน\" เหยื่อพ่อหลอนอุ้มฆ่าดินยัดปาก

ล่าสุด นายชุมพิชญ์ เดชะรัฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ , นางสาวสุวัชรี ศรีกำพี้ นายอำเภอลาดยาว ร่วมพิธีฌาปนกิจศพของ "น้องเปียโน" ที่วัดหนองน้ำแดง ม.22 ต.ตำบลบ้านไร่ อ.ลาดยาว บรรยากาศในงาน เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางบรรยากาศญาติของ "น้องเปียโน" ทั้งสองฝ่ายที่สูญเสีย และชาวบ้านที่เข้ามาร่วมงาน ต่างสลดหดหู่กันเป็นจำนวนมาก

ในการประกอบพิธีฌาปนกิจ "น้องเปียโน" มีขั้นตอนเหมือนชาวบ้าน ในพื้นที่โดยทั่วไป มีพิธีสงฆ์สวดมาติกาบังสุกุล การกล่าวไว้อาลัย และพิธีการวางดอกไม้จันทน์ และทำการฌาปนกิจ แต่มีพิเศษกว่าคนอื่นคือ ทางญาติได้มีการเปิดเพลงกระโดดเด้า ของนักร้องชื่อ แหวด อรอนงค์ ซึ่งเป็นเพลงที่ "น้องเปียโน" ชอบก่อนสิ้นสุดงาน พอจะทำให้ชาวบ้าน และผู้ร่วมงานได้ยิ้มออกมาบ้าง
เผาแล้วร่าง \"น้องเปียโน\" เหยื่อพ่อหลอนอุ้มฆ่าดินยัดปาก
เผาแล้วร่าง \"น้องเปียโน\" เหยื่อพ่อหลอนอุ้มฆ่าดินยัดปาก
 

นางอนงค์นาฎ ปานนท์ อายุ 55 ปี ย่าผู้เลี้ยง "น้องเปียโน" และนอนด้วยกันตลอดทุกคืนเปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันที่เสียใจอย่างที่สุด ทั้งเรื่องของการสุญเสียหลานสาววัยเพียง 3 ขวบ ประกอบกับเรื่องของลูกชาย ที่เป็นผู้ต้องหา ซึ่งหลังจากนี้ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกรรมของแต่ละคน และเรื่องของคดีให้เป็นเรื่อง ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เผาแล้วร่าง \"น้องเปียโน\" เหยื่อพ่อหลอนอุ้มฆ่าดินยัดปาก
นางอนงค์นาฎ ปานนท์ อายุ 55 ปี ย่าผู้เลี้ยง "น้องเปียโน"  

ข่าว : รณกฤต วรณันวรกุล จ.นครสวรรค์