svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผลชันสูตรยัน ครูหนุ่มวัย 36 ปี เป็นผู้ลั่นไกปลิดชีพตัวเอง

24 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผลชันสูตรชี้ชัด ครูหนุ่ม รร.อนุบาล วัย 36 ปี เป็นผู้ลั่นไกปืนยิงตัวเองตาย เบื้องต้นยังไม่ทราบมูลในจูงใจการคิดสั้นครั้งนี้

24 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้าจากกรณี ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.บึงสามพัน ได้รับแจ้งเหตุ นายกตัญญู บุญดิษฐ์ หรือ ครูยู อายุ 36 ปี ครูสอนดนตรีของโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน ซึ่งในเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ คาดว่าผู้ตายน่าจะลงมือก่อเหตุ ยิงตัวเองจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุมาจากประเด็นใดนั้น ยังไม่มีใครทราบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ผลชันสูตรยัน ครูหนุ่มวัย 36 ปี เป็นผู้ลั่นไกปลิดชีพตัวเอง

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ได้มาทำการตรวจสอบวิถีกระสุน และสถานที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งผลการตรวจสอบ เบื้องต้น ระบุได้ว่า นายกตัญญู บุญดิษฐ์ หรือ ครูยู อายุ 36 ปี ครูสอนดนตรีของโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน เป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงตัวตาย จนเสียชีวิตดังกล่าว
นายกตัญญู บุญดิษฐ์ หรือ ครูยู ผู้เสียชีวิต
 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ ป้าจุ๋ม ที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ซอยถัดมาจากโรงเรียน โดยป้าจุ๋ม มีอาชีพขายอาหารตามสั่ง และมีความสนิทกับครูยูเป็นอย่างมาก เพราะทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ป้าจุ๋ม เผยว่า ช่วงเวลาราว ตี 4 เศษ ขณะนอนหลับอยู่ที่บ้าน ได้ลุกขึ้นมาตบยุง ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตอนแรกคิดว่า เสียงยางระเบิด จึงไม่ได้สนใจ 

กระทั่งช่วงหกโมงเช้า มาทราบข่าวครูยูยิงตัวเอง จึงตกใจเป็นอย่างมาก ส่วนแรงจูงใจก่อเหตุ ตนไม่ทราบ เพราะปกติ ครูยูเป็นคนนิสัยดี เวลาเจอกัน ก็จะอารมณ์ดี เบิกบาน ไม่ได้แสดงอาการเครียดอะไรให้เห็น แต่เราก็ไม่รู้สาเหตุหรือเครียดอะไรหรือเปล่า หลังทราบเรื่อง ก็รู้สึกใจหายมาก ยังแข้งขาอ่อนไปหมด ส่วนตัว ไม่คิดว่าเขาจะฆ่าตัวตาย
ป้าจุ๋ม คนสนิท ครูยู ผู้ตาย  

เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปที่ครอบครัว ทราบว่า ผู้ตายมีบุตรชายที่ต้องดูแล 2 คน อายุ 2 ขวบ กับ 4 ขวบ ส่วนภรรยา ก็กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ซึ่งทางครอบครัว ยังทำใจไม่ได้ ที่ต้องมาสูญเสียเสาหลักของครอบครัว ไปอย่างกะทันหันแบบนี้
ผลชันสูตรยัน ครูหนุ่มวัย 36 ปี เป็นผู้ลั่นไกปลิดชีพตัวเอง
 

logoline