svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

11 วันยังไร้เงา "น้องต่อ" พบผู้ต้องสงสัยสติไม่ดี ชาวบ้านไม่เชื่อเป็นคนทำ

16 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

11 วันยังไร้เงา "น้องต่อ" ที่ล่องหนไปจากอ้อมอกพ่อแม่ ชาวบ้านสงสัยทำยังคลี่คลายคดีไม่ได้ ขณะเดียวกันยังพบผู้ต้องสงสัยสติไม่ดี ตรงตามที่พ่อแม่เด็กกล่าวอ้าง แต่ชาวบ้านไม่เชื่อเป็นผู้ก่อเหตุ

16 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้าการค้นหา “น้องต่อ” เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวอย่างปริศนา จากอ้อมอกของพ่อแม่ ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกำลังจากหลายภาคส่วน ลุยค้นหาต่อเนื่อง ถึงวันนี้เข้าสู่วันที่ 11 แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

ขณะที่ "บิ๊กโจ๊ก" รอง ผบ.ตร. ได้เรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องก่อนเปิดเผยว่า พ่อแม่เด็กเท่านั้นที่รู้เรื่องทั้งหมด ขณะที่ตำรวจภูธรภาค 7 ก็ลงพื้นที่ติดตามการทำงาน และเร่งรัดผู้เกี่ยวข้องให้ดำเนินการติดตามเด็กที่หายไป โดยเชื่อมั่นว่า เด็กยังมีชีวิตอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"น้องต่อ" เด็กวัย 8 เดือนที่หายอย่างปริศนาในพื้นที่บางเลน
 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งชาวบ้านหลายคนได้สอบถามว่า ผ่านไปหลายวันแล้ว ทำไมตำรวจยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ สาเหตุเพราะอะไร หรือพ่อแม่เด็กไม่ยอมพูดความจริง ทั้งที่ตำรวจเข้ามารับตัวพ่อแม่เด็ก ไปสอบปากคำทุกวัน วันนี้ก็มารับตัวไปตั้งแต่เช้า
พ่อและแม่ของ "น้องต่อ"  

นายประกอบ ศิลารัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลหินมูล พื้นที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวนจังหวัด ได้เข้าสอบปากคำ นายหรั่ง (สงวนชื่อ-สกุลจริง) อายุ 35 ปี ผู้ต้องสงสัย เนื่องจากได้รับการประสานจาก มูลนิธิกระจกเงา ว่า เคยมีเหตุเด็กหาย ที่จังหวัดกาญจนบุรี ผู้เกี่ยวข้องปูพรมหา จนพบร่างเด็กเสียชีวิตในป่า  ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นคนสติไม่ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพุ่งเป้าไปที่ นายหรั่ง ซึ่งมีอาการป่วยทางสมอง และบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

เมื่อสอบถามก็บอกว่า เป็นคนเอาเด็กไปทิ้งป่าริมถนน ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 1.5 กิโลเมตร โดยนำเด็กพาดบ่า ปั่นจักรยานไปทิ้ง และเอาผ้าคลุมไว้ ชุดสืบสวนจึงนำตัวนายหรั่งไปชี้จุด แต่ยังไม่พบเด็ก ที่หายไป นอกจากนี้ยังเข้าไปค้นในบ้านของนายหรั่ง พบเสื้อยืดสีเหลือง ที่มีคนเห็นว่า เป็นคนอุ้มเด็กไป
นายหรั่ง (สงวนชื่อ-สกุลจริง) อายุ 35 ปี ผู้ต้องสงสัย
 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านข้างเคียง บอกว่า นายหรั่ง เป็นคนสติไม่ดี เพราะถูกรถชนตั้งแต่เด็ก  โตขึ้นมาก็มีอาการผิดปกติ นั่งยิ้มคนเดียว พูดคนเดียว ใครพูดอะไรก็ว่าอย่างนั้น หากนายหรั่งเอาเด็กไปจริง เด็กก็น่าจะร้อง ชาวบ้านก็ต้องรู้ว่า ใครเอาไป เพราะนายหรั่งเป็นคนในพื้นที่ ใคร ๆ ก็รู้จัก
เพื่อนบ้างข้างเคียงนายหรั่งผู้ต้องสงสัย

logoline