svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้การนครปฐม ลงพื้นที่พร้อม พฐ. เก็บหลักฐานตรวจ DNA ตามหา "น้องต่อ"

10 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การนครปฐม ลงพื้นที่พร้อม พฐ. เก็บหลักฐานตรวจ DNA พ่อ - แม่ เร่งตามหา "น้องต่อ" ที่หายตัวล่องหนปริศนาจากอ้อมอกพ่อแม่ หวั่นซ้อรอยคดี "น้องชมพู่" บ้านกกกอก

10 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้ากรณี ด.ช.ต่อศักดิ์ หรือ "น้องต่อ" วัย 8 เดือน หายตัวไปอย่างปริศนา จากอ้อมอกแม่ ขณะนอนอยู่ในบ้านพักพื้นที่ สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยทางตำรวจกำลังเร่งสอบสวนเพื่อติด หวั่นซ้ำรอยกรณี "น้องชมพู่" บ้านกกกอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ผู้การนครปฐม ลงพื้นที่พร้อม พฐ. เก็บหลักฐานตรวจ DNA ตามหา \"น้องต่อ\"
 

ล่าสุด พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม , พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผู้กำกับการ สภ.บางหลวง เดินทางมาพร้อม เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 , เจ้าหน้าที่มูนิธิกระจกเงา , ชุดสืบสวน สภ.บางหลวง , สืบสวนจังหวัด และทีมกู้ชีพหินมูล

ลงพื้นที่ตรวจสอบด้านหลังบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางเดินเท้า และต้องผ่านบ้านหลายหลัง สามารถเดินทะลุถึงคลอง ที่มีการงมหาน้องต่อ และได้เดินไปยังบ้านพ่อแม่ของน้องต่อ เพื่อเก็บรายละเอียดต่าง ๆ
ผู้การนครปฐม ลงพื้นที่พร้อม พฐ. เก็บหลักฐานตรวจ DNA ตามหา \"น้องต่อ\"
ที่ตั้งบ้านของ "น้องต่อ"
 

จากนั้น พล.ต.ต.จักรกฤษ ได้ไปพูดคุยกับ นายพวง เล็บประดู่ อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่เห็นน้องต่อ ขณะที่เฟซบุ๊กของ สภ.บางหลวง ได้โพสต์ตามหาน้องต่อ โดยตั้งรางวัลสำหรับคนที่ให้เบาะแส 10,000 บาท

และมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูนิธิกระจกเงา ต้องการขอความร่วมมือ ให้ค้นหาในป่าแบบปูพรมอีกครั้ง ซึ่งต้องรอประชุมอีกครั้งว่า จะดำเนินการหรือไม่
เฟซบุ๊ก สภ.บางหลวง โพสต์ประกาศตามหา "น้องต่อ"

สำหรับการลงพื้นที่วันนี้ ของทีมพิสูจน์หลักฐาน เน้นบริเวณที่น้องต่อนอนอยู่ และบริเวณใกล้บ้าน โดยมีการเก็บภาพถ่ายในบ้าน รอบบ้าน และห้องน้ำในบ้าน ที่เคยพบร่องรอยปูนโบกใหม่ก่อนหน้านี้ และรอตรวจ DNA พ่อและแม่ของน้องต่อ เพื่อมาเทียบเคียงหลังจากนี้
สภาพภายในห้องนอนน้องต่อ
 

logoline