svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บิ๊กโจ๊ก" ลุยสางคดี "น้องต่อ" วัย 8 เดือนหายตัว เล็งใช้เครื่องจับเท็จพ่อแม่

13 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กโจ๊ก" เตรียมลงพื้นที่สางคดี "น้องต่อ" เด็กวัย 8 เดือนหายตัวไป เผยคำให้การพ่อ-แม่ คราบเลือด ขัดแย้ง พฐ. พร้อมเตรียมใช้เครื่องจับเท็จ

13 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้าการค้นหา “น้องต่อ” เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวอย่างปริศนา จากอ้อมอกของพ่อแม่ ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าเปิดปฏิบัติค้นหาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไร้วี่แวว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

  “น้องต่อ” เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวอย่างปริศนา

ล่าสุด พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยภายหลังการประชุมร่วมกับตำรวจภูธรภาค 7 และตำรวจในพื้นที่ ว่า เบื้องต้นคำให้การของพ่อและแม่ของ “น้องต่อ” ยังพบพิรุธ ขัดแย้งกับสิ่งที่ พฐ. ได้มีการตรวจพบ นั่นคือคราบเลือดที่ตรวจพบไปก่อนหน้านี้ เพราะจำนวนคราบเลือดที่พบค่อนข้างเยอะ และค่อนข้างขัดแย้งจากคำให้การของพ่อแม่ ที่ระบุว่า เป็นคราบเลือดที่มาจากน้องปากแตก 

“ตำรวจชุดสืบสวนและ พฐ. เองก็ต้องมีการตรวจสอบว่า คราบเลือดดังกล่าวนั้นเป็นของใคร ตลอดจนจะต้องมีการไล่ไทม์ไลน์ การใช้โทรศัพท์ของบุคคลที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนมีการตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิด ภายในพื้นที่บางเลน เพราะขอบเขตและพื้นที่ไม่ได้กว้างจนเกินไป”
พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.
 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า วันนี้ได้มีการประชุมร่วมกับทางชุดสืบสวน ของตำรวจในพื้นที่ และตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุดว่า เด็กมีการสูญหายไปได้อย่างไร ตนไม่สามารถตอบได้ว่า เด็กยังมีชีวิตหรือไม่ แต่เป็นห่วง 

“ตอนนี้พยายามดำเนินการให้เร็วที่สุด หาสาเหตุของการสูญหาย ซึ่งการตรวจคราบเลือดที่เจอนั้น ก็พยายามเร่งรัดคาดใช้เวลา 2 - 3 วัน ส่วนกรณีเรื่องเครื่องจับเท็จนั้น ตอนนี้ก็มีการเตรียมการในลำดับต่อไป อย่างไรก็ตามคาดว่าพรุ่งนี้ (14 ก.พ.) จะเดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง”
พ่อและแม่ของ "น้องต่อ"
 

logoline