svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ด่วน!! รวบ"บอย"มือสังหารสาว 37 ปี โยนทิ้งบ่อขยะปราจีนบุรี ทำแผนฯบ่ายวันนี้

04 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจตามรวบ "บอย" หนุ่มพ้นคุกที่ก่อเหตุสังหารสาว 37 ปี นำศพทิ้งบ่อขยะ หลังหนีกบดานที่อยุธยา เตรียมนำตัวทำแผนฯบ่ายนี้

4 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีพบศพหญิงสาวถูกฆ่ามัดมือและเท้าห่อศพด้วยผ้านวม โยนศพทิ้งบ่อขยะ ในพื้นที่หมู่ 4 บ้านระเบาะนา ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทราบชื่อคือ น.ส.กตชภรณ์ กุ่มประสิทธิ์ อายุ 37 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เกี่ยวข้องทำการสืบสวนสอบสวนจนมีหลักฐานทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพิษณุ หรือ บอย โมหจิตร อายุ 34 ปี ชาว ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย 

ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จนกระทั่งขออนุมัติหมายจับกุมผู้ก่อเหตุ จากศาลจังหวัดปราจีนบุรี ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและทำการซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ขณะที่แม่วอนขอให้ลูกเข้ามอบตัว ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ด่วน!! รวบ"บอย"มือสังหารสาว 37 ปี โยนทิ้งบ่อขยะปราจีนบุรี ทำแผนฯบ่ายวันนี้

ล่าสุด ตำรวจสภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี สามารถตามจับกุม นายพิษณุ หรือ บอย โมหจิตร อายุ 34 ปี ชาวต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย คนร้ายมือสังหารแล้วโยนศพทิ้งบ่อขยะ ได้แล้ว หลังจากหนีไปกบดานในพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยา โดยหลบซ่อนอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งตามที่เบาะแสที่ได้รับรายงานมา

เบื้องต้นได้เร่งนำตัว นายพิษณุ โมหจิตร หรือบอย กลับมาสอบสวนอย่างละเอียดและดำเนินคดีที่ สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี โดยจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงบ่ายวันนี้ (4 ก.พ.)
ด่วน!! รวบ"บอย"มือสังหารสาว 37 ปี โยนทิ้งบ่อขยะปราจีนบุรี ทำแผนฯบ่ายวันนี้

สำหรับประวัติ นายพิษณุ โมหจิตร หรือบอย จากข้อมูล กรมราชทัณฑ์ ระบุว่า

  • นายพิษณุ โมหจิตร
  • วันเกิด : มี.ค. 2532
  • สัญชาติ : ไทย
  • เชื้อชาติ : ไทย
  • ตำหนิ : แผลเป็นที่หลังมือขวา เก้ายอด+เสือ+หัวสิงห์ แผ่นหลัง
  • ข้อหา : ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ถูกจำคุกที่เรือนจำกลางคลองเปรม 16 พ.ย.53 ถูกปล่อยตัว เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2564

ภายหลังจากพ้นโทษได้มีการติดต่อกับ น.ส.กตชภรณ์ โดยมีการคบหากันเรื่อยมาแม้ฝ่ายหญิงนั้นมีแฟนเป็นสาวทอม

สำหรับมูลเหตุของการฆาตกรรมอำพรางในครั้งนี้ ตำรวจได้ตั้งปมสังหาร ทั้งในเรื่องชู้สาวและฆ่าชิงทรัพย์ เอาไว้ในเบื้องต้น แต่ในเชิงลึกคาดว่า น่าจะมาจากปัญหาเรื่องชู้สาว หรืออาจเกิดปัญหารักสามเส้า ที่ไม่สามารถตกลง อาจทำให้คนร้ายลงมือก่อเหตุสลดดังกล่าว

ด่วน!! รวบ"บอย"มือสังหารสาว 37 ปี โยนทิ้งบ่อขยะปราจีนบุรี ทำแผนฯบ่ายวันนี้ ด่วน!! รวบ"บอย"มือสังหารสาว 37 ปี โยนทิ้งบ่อขยะปราจีนบุรี ทำแผนฯบ่ายวันนี้

logoline