svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เร่งล่าตัว มือสังหารสาววัย 37 ทิ้งบ่อขยะ เผย ผลชันสูตร

03 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจระเบาะไผ่ เร่งล่าตัว ฆาตกรโหด ทิ้งศพสาววัย 37 ในบ่อขยะ เผย ผลชันสูตรระบุชัด สมองขาดอากาศหายใจ เนื่องจากมีการบีบรัดบริเวณลำคอ ด้าน แฟนสาวทอม เผย มันโหดเกินไปที่ลงมือทำได้ขนาดนี้

3 กุมภาพันธ์ ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมอำพราง หญิงสาววัย 37 ปี โดยมีการโยนศพทิ้งบ่อขยะในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ์ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายพิษณุ หรือ บอย อายุ 34 ปี ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ โดยพื้นเพเป็น ชาว จ.สุโขทัย และเพิ่งพ้นโทษจากคดีฆาตรกรรมอดีตภรรยา เมื่อปี 2564 ซึ่งได้มาหางานทำที่ย่านนิคมอุตสาหกรรม 304 อ.ศรีมาโพธิ และได้รู้จักคบหากันกับผู้ตาย ซึ่งล่าสุด ศาลจังหวัดปราจีนบุรีออกหมายจับแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจได้รวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด บริเวณทางเข้า-ออก หอพัก จากพยานและหลักฐานสามารถรู้ตัวผู้ต้องสงสัย คือ นายพิษณุ หรือ บอย ขณะที่มีสิ่งต้องสงสัยใส่บริเวณหน้ารถจยย. ออกไปจากหอพัก โดยลักษณะที่ห่อไปนั้น ตรงกับผ้าที่ห่อศพพบในบ่อทิ้งขยะ

ตร.เร่งล่าตัว มือสังหารสาววัย 37 ทิ้งบ่อขยะ เผย ผลชันสูตร

จากการสอบถาม แฟนสาวทอมของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า มันโหดเกินไปที่ลงมือทำได้ขนาดนี้ ทุกครั้งที่ผู้ตายออกจากที่พักไป มักจะอ้างว่าออกไปหาลูกที่เกิดกับสามีเก่า กระทั่งมาพบว่า ผู้ตายแอบเล่นเฟซบุ๊ก และแอบคุยกับคนร้าย ที่เจอกันในเฟซบุ๊ก โดยที่ตนเองไม่รู้ว่าเป็นแฟน ส่วนเฟซฯเก่าก็ได้ปิดไปแล้ว ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ผู้ตายมักไปๆมาๆ หาตน และมักบอกว่า จะมาขอตายที่นี่ ส่วนหมาแมวที่อยู่ก็ของเขา ส่วนตัวตนไม่คิดจะทำร้ายเขาเลย

ตร.เร่งล่าตัว มือสังหารสาววัย 37 ทิ้งบ่อขยะ เผย ผลชันสูตร

ด้าน พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานทุกอย่างพร้อมแล้ว ศาลได้ออกหมายจับไว้แล้ว ตอนนี้ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามเบาะแสที่เขาจะไปข้อมูลอยู่กับชุดสืบสวนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นบ้านเกิดหรือบ้านญาติที่เขาจะไปหลบซ่อนตัวอยู่  ข้อหาเบื้องต้น “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา” ส่วนผู้ก่อเหตุเคยมีคดีต้องโทษ คดีชิงทรัพย์เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายพึ่งพ้นโทษเมื่อ 2564 ส่วนผู้เสียชีวิตผลชันสูตรสมองขาดอากาศหายใจ เนื่องจากมีการบีบรัดบริเวณลำคอของผู้ตาย 

ส่วนทางญาติได้นิมนต์พระสงฆ์ไปยังจุดบ่อขยะที่ทิ้งศพ เพื่อเรียกดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตกลับบ้านเกิด โดยร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้นำมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัด ใน ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

นายบอย ผู้ต้องสงสัย

logoline