svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ออกหมายจับ"บอย" ปลิดชีพสาว 27 ปี โยนศพทิ้งบ่อขยะ

03 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจขออนุมัติศาลปราจีนบุรี ออกหมายจับ "บอย" มือฆ่าสาวมัดมือ-มัดเท้า ศพโยนทิ้งบ่อขยะ ขณะที่ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ตำรวจระดมชุดสืบไล่ล่า คาดได้ตัวเร็วๆนี้

3 กุมภาพันธ์ 2565 ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมอำพราง หญิงสาววัย 37 ปี โดยมีการโยนศพทิ้งบ่อขยะในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ์ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ  นายพิษณุ โมหะจิต หรือ บอย อายุ 34 ปี ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ โดยพื้นเพเป็น ชาว จ.สุโขทัย และเพิ่งพ้นโทษจากคดีฆาตรกรรมอดีตภรรยา เมื่อปี 2564 ซึ่งได้มาหางานทำที่ย่านนิคมอุตสาหกรรม 304 อ.ศรีมาโพธิ และได้รู้จักคบหากันกับผู้ตาย ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ออกหมายจับ"บอย" ปลิดชีพสาว 27 ปี โยนศพทิ้งบ่อขยะ

เบื้องต้น พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณทางเข้าหอพัก โดยพบว่าผู้ก่อเหตุนั้น ได้ขี่รถเข้าออกพร้อมกับผู้เสียชีวิตจำนวนหลายรอบ โดยหลักฐานที่ชี้ชัดนั้นอยู่ที่เวลา 4:39 น ของวันที่ 27 มกราคม 2566 จากการสืบสวนสอบสวน หลักฐานทั้งหมดชี้ไปทางผู้ต้องหาว่า เป็นผู้ก่อเหตุ 

"เช้านี้จึงได้รวบรวมหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลจังหวัดปราจีนบุรี ออกหมายจับแล้ว พร้อมได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีไปกบดานให้ดำเนินการไล่ล่า  คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้"

ตำรวจออกหมายจับ นายพิษณุ โมหะจิต หรือ บอย
ออกหมายจับ"บอย" ปลิดชีพสาว 27 ปี โยนศพทิ้งบ่อขยะ

logoline