svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดภาพ ฆาตกรโหด ขี่จยย.ขนศพสาววัย 37 ปี นำไปทิ้งอำพราง (มีคลิป)

03 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพฆาตกรจอมโหด ขี่จักรยานยนต์ขนศพสาววัย 37 ปี นำไปทิ้งบ่อขยะ อำพรางคดี ตร. เร่งล่าตัว หลังพบหลักฐานสำคัญจากวงจรปิด

3 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณี น.ส.กตชภรณ์(แอ๋ว) กุ่มประสิทธิ์ อายุ 37  ปี  ถูกคนร้ายฆาตกรรม และนำศพห่อหุ้มด้วยผ้าห่มมาทิ้งในบ่อขยะ ในพื้นที่ ม.4 ต.กรอกสมบูรณ์  อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ระเบาะไผ่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าหอพัก สามารถบันทึกภาพผู้เสียชีวิตเอาไว้ได้ ก่อนที่จะพบเป็นศพ และจากพยานและหลักฐานทำให้รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว ทราบชื่อคือ นายพิษณุ (บอย)อายุ 34 ปี จากการตรวจสอบประวัตินายบอยพบว่า เมื่อปี 2558 เคยต้องคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้ปล่อยตัวเมื่อวันที่ 13 ส.ค.64 

นายบอย ผู้ต้องสงสัย

โดยเมื่อวันที่ 26 ม.ค.66 เวลา 19.10 น. ผู้เสียชีวิตได้ขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha Fino สีเขียว แต่งกายสวมเสื้อสีดำกางเกงยีนส์ขายาว ผมยาวหยักศก เข้ามาภายในห้องเช่าของของผู้ตัองสงสัย และเมื่อเวลา 19.49 น. ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกจากห้องเช่า คาดว่าน่าจะไปซื้อของกิน และเมื่อเวลา 21.13 น.ผู้ต้องสงสัยได้ขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda icon สีส้มเหลือง แต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีส้มกางเกงขาสั้นออกจากห้องพัก และเวลา 21.25 ผู้เสียชีวิตและผู้ต้องสงสัยได้ขับรถกลับเข้ามา โดยมีผู้เสียชีวิตขับนำหน้ามา

นายบอย ผู้ต้องสงสัย

ออกมาล่าสุด พร้อมห่อขาวที่คาดเป็นศพ

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราจีนบุรี สามารถไล่ดูกล้องวงจรปิดจนสามารถพบผู้ก่อเหตุได้นำร่างของผู้เสียชีวิตที่พันด้วยผ้าห่มสีเหลืองใสไว้ด้านหน้ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda icon สีส้มเหลืองในท่านั่งขับออกไปจากหอพักเมื่อเวลา 04.39 น. ของเช้ามืดของวันที่ 27 ม.ค.66

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐาน ออกหมายจับผู้ที่ก่อเหตุคือ นายพิษณุ หรือ บอย (สงวนนามสกุล)  อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้ต้องหายังอยู่ในระหว่างการหลบหนี เบื้องต้นตำรวจทราบว่า ล่าสุดคนร้ายรายนี้ ได้เดินทางไปกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

นายบอย ผู้ต้องสงสัย

สำหรับประวัติ นายบอย จากข้อมูล กรมราชทัณฑ์

นายพิษณุ (สงวนนามสกุล)

วันเกิด : มี.ค. 2532

สัญชาติ : ไทย

เชื้อชาติ : ไทย

ตำหนิ : แผลเป็นที่หลังมือขวา เก้ายอด+เสือ+หัวสิงห์ แผ่นหลัง

ข้อหา : ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ถูกจำคุกที่เรือนจำกลางคลองเปรม 16 พ.ย.53 ถูกปล่อยตัว เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2564

นาทีขนศพทิ้งอำพราง

logoline