svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รู้ตัวผู้ต้องสงสัย สังหารหญิง มัดมือ-เท้า ทิ้งบ่อขยะ

02 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รู้ตัวผู้ต้องสงสัย สังหารหญิง จับมัดมือ-เท้า ทิ้งบ่อขยะอำพราง ตำรวจรุดตรวจสอบห้องพัก เจอรถจยย.คาดเป็นของผู้ตายจอดอยู่ แต่ไม่พบตัว-อยู่ระหว่างเร่งติดตาม ด้าน พี่ชายผู้เสียชีวิต เผย อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

2 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีมีผู้พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง สภาพศพห่อด้วยผ้านวม สวมเสื้อยืด สีดำ กางเกงยีนส์หลุดลงไปเกือบถึงหัวเข่า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ในบ่อขยะ พื้นที่ ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้มีการประชุมวางแผน และได้เรียกแฟนสาวทอมของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมี พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว. ปราจีนบุรี ร่วมสอบปากคำ โดยการสอบปากคำนั้น เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี จนทำให้ตำรวจทราบตัวผู้ต้องสงสัย ชื่อ นายพิษณุ หรือ บอย ซึ่งเช่าห้องพักอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ชุดสืบสวนจึงไปเดินทางไปตรวจสอบ

รู้ตัวผู้ต้องสงสัย สังหารหญิง มัดมือ-เท้า ทิ้งบ่อขยะ

เมื่อไปถึงพบหน้าห้องได้ล็อกกุญแจไว้ ไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย ทางเจ้าของหอพักจึงให้ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ ภายในห้อง พบรถจยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟิโน่ สีเขียว คาดว่าน่าจะเป็นรถของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องสงสัยได้มาเช่าห้องเช่าอยู่ได้ 3 เดือน และทำงานเป็น รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและได้ลาออกจากงานเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะสังหารเหยื่อภายในห้อง ก่อนจะขนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปทิ้งที่ก้นบ่อขยะในเวลากลางคืน คาดว่าผู้ต้องสงสัยจะหนีออกจากพื้นที่ 

สอบถาม แฟนสาวทอมของผู้เสียชีวิต เล่าว่า แฟนตนออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา และไม่สามารถที่จะติดต่อได้ ตนจึงเดินทางไปแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.ระเบาะไผ่ โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางตำรวจได้โทร.มาแจ้งว่า พบศพคนเสียชีวิต ตนจึงเดินทางมาให้ปากคำ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นแฟนของตนจริง

ภาพที่เกิดเหตุ

ด้าน พี่ชายผู้เสียชีวิต อายุ 46 ปี กล่าวว่า หลังน้องสาวหายตัวไป ตามหายังไงก็ไม่เจอจนได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กตามหา และได้เข้าแจ้งความ จนมาวันนี้ทราบว่าน้องสาวได้เสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกเสียใจ คนทำน่าจะคิดให้มากกว่านี้ ตนอยากฝากถึงคนชื่อ "บอย" ที่ทำแบบนี้ยังใช่คนอยู่ไหม เขารักเขาถึงไปหา หลักฐานรถน้องสาวอยู่ที่ห้องให้คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้ และตอนนี้ตัวเขาก็ไม่อยู่ด้วย

"ตนพึ่งรู้ว่าน้องสาวได้มาคบกับคนชื่อบอย ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถ้าประหารได้ประหารไปเลย เพราะมันเหมือนว่าไม่ใช่คน ถ้าอยู่ต่อไปอาจจะฆ่าคนได้อีกหลายคน ถ้ามีการลดโทษแล้วออกมา" พี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าว

พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี  

ขณะที่ พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี กล่าวว่า จากการสอบถามทางญาติ ได้ให้การเป็นประโยชน์ต่อคดี ทางตำรวจทำงานอย่างเต็มที่อาจจะมีข่าวดีเร็วๆนี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามรวบรวมหลักฐานรวมทั้งกล้องวงจรปิด เพื่อขออนุมัติหมายจับนายพิษณุ จากศาลจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป

logoline