svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่วอนลูกชาย ก่อเหตุสังหารสาวทิ้งบ่อขยะให้มอบตัว ชดใช้กรรมในคุก

04 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่หนุ่ม รปภ. วอนลูกชายเข้ามอบตัว คดีปลิดชีพหญิงสาวห่อด้วยผ้าห่มนวมนำศพทิ้งบ่อขยะ จ.ปราจีนบุรี หวังโทษหนักจะได้เป็นเบา ถ้าพ้นโทษขอให้กลับตัวบวชล้างบาป แม่อยากไปหาลูกในวัดดีกว่าไปหาในคุก

4 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพหญิงสาวถูกฆ่ามัดมือและเท้าห่อศพด้วยผ้านวม โยนศพทิ้งบ่อขยะ ในพื้นที่หมู่ 4 บ้านระเบาะนา ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทราบชื่อคือ น.ส.กตชภรณ์  กุ่มประสิทธิ์ อายุ 37 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เกี่ยวข้องทำการสืบสวนสอบสวนจนมีหลักฐานทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพิษณุ หรือ บอย โมหจิตร อายุ 34 ปี ชาว ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย 

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จนกระทั่งขออนุมัติหมายจับกุมผู้ก่อเหตุ จากศาลจังหวัดปราจีนบุรี ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและทำการซ่อนเร้นอำพรางศพ และติดตามผู้ก่อเหตุเพื่อทำการจับกุมตัวแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

แม่วอนลูกชาย ก่อเหตุสังหารสาวทิ้งบ่อขยะให้มอบตัว ชดใช้กรรมในคุก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางจำเนียร (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี มารดาของนายพิษณุ ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย โดยนางจำเนียร อยู่ในอาการเศร้าโศก นั่งเลี้ยงเหลนอยู่บริเวณใต้ถุนบ้านยกพื้นสูงหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านของพี่สาวซึ่งนางจำเนียรได้มาพักอาศัยอยู่ด้วย

นางจำเนียรเปิดเผยว่า ตนเองนั้นทราบข่าวลูกชายแล้วจากการนั่งดูข่าวทีวีถึงกับตกใจ ตอนแรกไม่เชื่อว่าเป็นลูกตน แต่ได้เห็นภาพ เห็นชื่อที่ปรากฏในข่าวแล้วตนเองก็ต้องทำใจ 

นางจำเนียร กล่าวถึงลูกชายว่า ตอนเด็กเป็นคนน่ารัก พูดเพราะ อ่อนน้อม ตนและพี่สาวช่วยกันเลี้ยงเขามาด้วยความรัก เพราะสามีเลิกรากันไป ต่อมาตนและลูกลงไปทำมาหากินที่ กทม. จนกระทั่งลูกและเพื่อนไปมีเรื่องทะเลาะวิวาท จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ต้องชดใช้กรรมในเรือนจำคลองเปรม ซึ่งตนก็จะหาโอกาสไปเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งลูกชายบอกว่าถ้าพ้นโทษเมื่อไหร่จะบวชให้แม่
ผู้ก่อเหตุคือ นายพิษณุ หรือบอย โมหจิตร ยังหลบหนีการจับกุม

จนกระทั่ง ลูกชายพ้นโทษออกมา ก็ไปทำงานอยู่ปราจีนบุรี และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งทราบว่ามีภรรยา ส่วนตนก็ประสบปัญหาชีวิตเนื่องจากไปค้ำประกันซื้อรถให้คนรู้จัก จนถูกยึดบ้าน จึงต้องกลับมาอาศัยอยู่กับพี่สาว โดยสร้างกะต๊อบหลังเล็กๆเอาใว้หลับนอนอยู่ข้างๆบ้าน และปัจจุบันป่วยเป็นโรคเบาหวาน จนตาเริ่มมองไม่ชัดเจน

สำหรับเรื่องราวที่ลูกชายไปก่อไว้  นางจำเนียร กล่าวว่า ตนก็เสียใจ ญาติพี่น้องที่ทราบข่าวบางคนก็ด่าทอ ตนก็เสียใจพยายามเลี้ยงลูกให้ดีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ดี อย่างไรก็ตาม หากลูกรู้ข่าวก็อยากให้มอบตัวจากหนักจะได้กลายเป็นเบา พ้นโทษแล้วขอให้กลับตัวบวชล้างบาป อย่างที่เคยพูดใว้ คนเป็นแม่จะได้สบายใจเมื่อลูกอยู่ในผ้าเหลือง ไปหาลูกในวัด ดีกว่าไปหาในคุก
มารดาของ นายพิษณุ โมหจิตร คนร้ายสังหารสาวทิ้งศพบ่อขยะ

logoline