svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สังหารโหด จับมัดมือ-เท้า สาวนิรนาม ห่อศพทิ้งบ่อขยะอำพราง

02 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพสาวนิรนาม ถูกมัดมือ-มัดเท้า ห่อผ้าทิ้งบ่อขยะ ในพื้นที่จ.ปราจีนบุรี ตร. เชื่อ คนร้ายลงมือสังหารจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี

2 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.ท.ศุภกิจ กาดอุดม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งมีคนพบศพ ถูกห่ออยู่ใส่ผ้าห่มทิ้งในบริเวณบ่อขยะ พื้นที่หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุ พบประชาชนที่ทราบข่าว กำลังยืนมุงดูอยู่ริมบ่อขยะเป็นจำนวนมาก บริเวณก้นบ่อ ที่มีความสูงจากพื้นประมาณ 8 เมตร พบว่า ลักษณะของศพ ห่อด้วยผ้าห่มสีเหลือง ถูกมัดไว้ มีน้ำเหลืองไหลนองบริเวณพื้น พร้อมกับส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

จากการตรวจสอบทราบว่า ศพที่ถูกห่ออยู่ในผ้าห่มนั้น เป็นผู้หญิง บริเวณข้อมือ ข้อเท้า มีเชือกมัดเอาไว้ โดยผู้ตายสวมเสื้อยืด สีดำ สวมกางเกงยีนส์ โดยกางเกงถูกดึงลงไปกองไว้ที่บริเวณน่อง ส่วนตำหนิและรูปพรรณอื่นๆยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย

จากการสอบถาม คนเก็บขยะ ทราบว่า พบผ้าห่มสีเหลือง ที่ห่อศพ ถูกทิ้งอยู่ก้นบ่อขยะ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งแรกที่พบ ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะนึกว่าชาวบ้าน ห่อศพสุนัขมาทิ้งเอาไว้ กระทั่งได้กลิ่นเหม็น และมีสุนัขเข้าไปคุ้ย กระทั่งสังเกตเห็นว่าเป็นศพคน จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจสอบทันที

สังหารโหด จับมัดมือ-เท้า สาวนิรนาม ห่อศพทิ้งบ่อขยะอำพราง  

ขณะที่ พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว. ปราจีนบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบศพในเบื้องต้น พบว่า เป็นเพศหญิง ซึ่งดูจากเเวดล้อมในที่เกิดเหตุแล้ว เชื่อว่าอาจจะเกิดจากการฆาตกรรม ส่วนศพที่ถูกพบนั้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน เพราะมีสภาพศพที่เน่าเปื่อย ทั้งนี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกหาข้อมูลในพื้นที่ และได้ส่งชุดนิติวิทยาศาสตร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว 

ในส่วนของศพนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง จากสภาพศพพบร่องรอยของการรัดข้อมือ แต่ไม่พบบาดแผลใดๆ เนื่องจากสภาพศพเน่ามาก ไม่สามารถตรวจได้ เบื้องต้นได้สั่งการให้ทุกโรงพัก ตรวจสอบการแจ้งคนหาย ย้อนหลังในช่วง 5-7 วันที่ผ่านมา 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตนั้น เป็นแฟนกับสาวทอมรายหนึ่ง ซึ่งได้หายออกจากบ้านไปหลายวันแล้ว โดยทางแฟนทอม จะเดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมายืนยันอีกครั้ง และทางเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง คาดว่าน่าจะถูกฆ่าตกรรมมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งในบริเวณบ่อขยะแห่งนี้ ส่วนสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุ ขณะนี้ยังไม่ทราบ 

logoline