svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พี่เลี้ยงเด็ก 10 เดือนดับปริศนา รับทราบข้อหา ยันไม่เคยทำร้ายเด็ก

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่เลี้ยงเด็ก 10 เดือนเสียชีวิตปริศนา เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจ สภ.ปลวกแดง พร้อมทนายความ ยืนยันไม่เคยทำร้ายเด็ก ปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมเข้าสู่กระบวนการพิจารณาคดีและจะต่อสู้ให้ถึงที่สุด

20 มกราคม 2566 ความคืบหน้ากรณี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.2565 เพราะสงสัยสาเหตุการตายของลูกวัย 10 เดือน ซึ่งใบรับรองแพทย์ระบุว่าเด็กถูกทำร้าย กรามหัก ฟันหลุด และแผลที่ปากติดเชื้อ โดยเสียชีวิตหลังรักษาในโรงพยาบาล 2 อาทิตย์

ทั้งนี้ ก่อนที่เด็กจะป่วยจนอาการหนัก แม่ได้นำไปฝากเลี้ยงไว้กับชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งหลังเด็กเสียชีวิต ผู้เป็นแม่โทรศัพท์ไปปรึกษาตำรวจ สภ.ปลวกแดง บอกให้มาแจ้งความพร้อมเอาหลักฐานมาด้วย แต่แม่เด็กไม่มีหลักฐาน จึงไม่ได้ไปแจ้งความ ต่อมา แม่เด็กได้ร้องไปยังเพจ กัน จอมพลัง นำไปสู่การเข้าแจ้งความ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดเช้าวันนี้ (20 ม.ค.2566) ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้เรียก นางพรทิพย์ อายุ 47 ปี พี่เลี้ยงเด็ก มารับทราบข้อกล่าวหาตาม มาตรา 290 ผู้ใดมิได้มีเจตนาฆ่าแต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ซึ่งนางพรทิพย์ ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ โดยชั้นพนักงานสอบสวน พี่เลี้ยงเด็กปฏิเสธข้อกล่าวหา ขอเข้าสู่การพิจารณาคดี

พี่เลี้ยงเด็ก 10 เดือนดับปริศนา รับทราบข้อหา ยันไม่เคยทำร้ายเด็ก

หลังเข้าพบตำรวจ นางพรทิพย์และทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้ได้มารับทราบข้อกล่าวหา และปฏิเสธข้อกล่าวหา จุดนี้ไม่มีความวิตกกังวลใดๆ ทั้งสิ้น และพร้อมเข้าสู่การพิจารณาคดีในชั้นศาลต่อไป ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่เคยทำร้ายเด็ก จะต่อสู้ให้ตัวเองได้รับความเป็นธรรม

ผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต

logoline