svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฉาวไม่หยุด! สาวผวาเจอพระส่งรูปของลับมาให้ดู เจ้าอาวาสบ๊อท่าทำได้แต่เตือน

18 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉาวไม่หยุด! สาวผวาเจอพระส่งรูปของลับมาให้ดู เจอตัวรับเฉยก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง ขณะที่เจ้าอาวาสวัดสุดเอือม พระฉาวมีพฤติกรรมชอบเล่นโทรศัพท์ เตือนไปหลายครั้งแล้วแต่ไม่ฟัง

18 มกราคม 2565 ที่ จ.เพชรบูรณ์ ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางเอ๋ ( นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาว อ.บึงสามพัน ว่า ตนถูกพระรูปหนึ่ง ส่งรูปของลับมาให้ดู ผ่านทางข้อความอินบ็อกซ์ ตนได้ทำการบล็อกไปแล้ว แต่สุดท้ายไม่วาย ถูกพระรูปดังกล่าว ติดต่อขอเป็นเพื่อนใหม่ และทำการส่งรูปของลับมาให้ดูอีก ทำให้ตนเองรู้สึกตกใจ กับการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างมาก 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางเอ๋ เล่าว่า พระที่ส่งรูปของลับมาให้ดูนั้น ชื่อว่า พระโกมินทร์ ปานเงิน เป็นพระลูก "วัดตะกรุดหิน" โดยพระโกมินทร์ ทักมาในแชท ตนก็ถามไปแล้วว่า เป็นอะไรถึงมาคุย เขาก็บอกเป็นพระ ก็ได้ลบออกไปแล้ว แต่มาวันนี้ทักมาอีก และส่งรูปของลับมาให้ ตนยอมรับว่าตกใจ เพราะมีครอบครัว แฟนเห็นก็ไม่พอใจ โวยวาย ตอนนี้ก็ไม่ได้คุย ไม่ได้บล็อก แต่แคปรูปเอาไว้เป็นหลักฐาน แต่ยังไม่ได้แจ้งความ
สาวร้องพระส่งรูปของลับมาให้ดู
 

จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่ "วัดตะกรุดหิน" เพื่อตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบกับเจ้าอาวาสวัด จึงสอบถามว่า วัดแห่งนี้มีชื่อพระโกมินทร์ ปานเงิน อยู่หรือไม่ ซึ่งทางด้านเจ้าอาวาสตอบว่า มีอยู่จริง เป็นพระที่บวชมาแล้วถึง 7 พรรษา พร้อมทั้งพาผู้สื่อข่าวไปพบพระโกมินทร์ 

เมื่อพบพระโกมินทร์ ที่กำลังจำวัดอยู่ภายในกุฏิ จากการสอบถาม พระโกมินทร์ ยอมรับว่า ได้ส่งรูปของลับไปหาหญิงสาว จำนวน 2 ราย รายหนึ่งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่อีกรายจำไม่ได้ นอกจากนี้ยังพบอีกว่า พระโกมินทร์ ป่วยมีโรคประจำตัว งานภายในวัดถ้าเป็นงานหนัก เจ้าอาวาสวัดก็จะไม่ทำ แต่จะให้พระลูกวัดรูปอื่นทำแทน
ฉาวไม่หยุด! สาวผวาเจอพระส่งรูปของลับมาให้ดู เจ้าอาวาสบ๊อท่าทำได้แต่เตือน

พระอธิการ บรรพรต ปัญญาพโล เจ้าอาวาสวัด เล่าว่า พฤติกรรมของพระโกมินทร์ ปกติก็ไม่มีอะไร แต่จะชอบเล่นโทรศัพท์ ซึ่งเคยเตือนว่า อย่าส่งรูป หรือเล่นเฟซบุ๊ก เพราะไม่เหมาะสม สำหรับเรื่องที่พระโกมินทร์ มีพฤติกรรมส่งรูปของลับไปหาหญิงสาวนั้น อาตมาไม่ทราบ เพราะไม่ค่อยรู้เรื่องเฟซบุ๊ก แต่มีโยมมาพูดให้ฟัง ก็ได้เตือนว่า อย่าไปส่งมั่ว เป็นพระอย่าไปส่งอะไรที่ไม่ดี ถ้าหากเป็นการส่งคำกลอน ส่งคำอวยพร แบบนี้ก็ยังพอได้
พระอธิการ บรรพรต ปัญญาพโล เจ้าอาวาสวัด
 

logoline