svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจ๋ร้องทนายรณณรงค์ช่วย ถูก นร.ช่างต่างสถาบัน จับขัง รุมซ้อม อนาจาร (มีคลิป)

13 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เถื่อนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พ่อแม่พา 3 โจ๋ ร้อง "ทนายรณณรงค์" ช่วยหลังถูกกลุ่ม นร.ช่างต่างสถาบัน ขังในบ้าน ปืนขู่ รุมซ้อม บังคับอมนกเขา โดยมีแฟนสาวลูกเจ้าของบ้านที่เป็นดาว Tik Tok ใช้ไฟแช็กลนอวัยวะเพศ

13 พฤศจิกายน 65 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สำนักงานทนายคู่ใจ จ.นนทบุรี กลุ่มพ่อ - แม่วัยรุ่น 3 คนที่ถูกนักเรียนช่างกลโรงเรียนชื่อดังย่านมีนบุรี อุ้มไปกักขัง ภายในบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ในซอยรามคำแหง 63 เขตหัวหมาก กรุงเทพฯ เข้าร้องเรียนกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดี หลังผู้เสียหายทั้ง 3 ราย ซึ่งเป็นบุตรชาย ถูกคู่กรณีรุมทำร้าย ใช้ปืนกล uzi ปืนพกปืนไทยประดิษฐ์ ปืนลูกโม่ บังคับให้อมนกเขา โดยมีแฟนสาวลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นดาว tiktok ชื่อดัง ใช้ไฟแช็กลนบริเวณจุดสงวนผู้เสียหายทั้ง 3 ราย

นายโอ๊ต อายุ 17 ปี ซึ่งเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนมีนบุรีโพลี เทคนิค แต่ได้ออกจากโรงเรียนมาแล้วเล่าเหตุการณ์ว่า คืนวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะตนออกไปทำธุระนอกบ้าน ได้ถูกนายเติ้ล กับนายกิ๊ฟ ขี่ จยย.เข้ามา ล็อกตัวพาขึ้นรถ จยย.ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่เรือนทรงไทย ภายในซอยรามคำแหง 63 โดยที่บ้านหลังดังกล่าว มีนาย E และ นางสาวพลอย แฟนสาวกับเพื่อนอีกหลายสิบคน มั่วสุมกันรออยู่

โดยนาย E ได้กล่าวกับตนว่า มึงออกจากโรงเรียนไปทำไม แล้วไปโพสต์อะไรในโซเชียลหรือเปล่า ตนปฏิเสธไม่ได้ไปทำอะไรเลย หลังจากออกมาแล้ว แต่ทั้งหมดไม่เชื่อ พากันตรงเข้ารุมทำร้าย เตะ ต่อย ตนจนสลบ หลังฟื้นขึ้นมาก็บังคับให้ตนกินฉี่แก้ช้ำใน และยึดโทรศัพท์ตนไปโทรหาน้องฟลุ๊ค อายุ 18 ปี กับ น้องซับ อายุ 17 ปี 


โจ๋ร้องทนายรณณรงค์ช่วย ถูก นร.ช่างต่างสถาบัน จับขัง รุมซ้อม อนาจาร (มีคลิป)

นายโอ๊ต กล่าวว่า คนร้ายได้ใช้โทรศัพท์ตนเอง นัดแนะให้น้องทั้งสองคน ออกมาหาในคืนวันที่ 28 ต.ค. 65 ที่บริเวณปากซอยรามคำแหง 57 ก่อนที่ทั้งหมด ราว 6 - 7 คนในกลุ่ม จะพากันออกไปอุ้มตัวน้องฟลุ๊คกับน้องซับ มาขังรวมกับตนที่บ้านเรือนทรงไทย แล้วช่วยกันรุมทำร้ายตนทั้ง 3 คน โดยมีการใช้อาวุธปืนทั้งปืนพก ปืนไทยประดิษฐ์และ ปืนกล UZI จี้ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้ขัดขืนไม่เช่นนั้น จะยิงให้ตาย และถ่ายคลิปไว้แล้วเป็นหลักฐาน หากแจ้งความจะปล่อยคลิปทันที

ตนถูกทรมานรุมซ้อมทำร้ายภายในบ้านหลังนี้ ตั้งแต่วันที่ 27 -  29 ต.ค. ก่อนถูกปล่อยตัวออกมา และทางพ่อแม่ได้พาไปแจ้งความไว้ที่ สน. หัวหมาก ทราบว่าตอนนี้ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายล็อค นายกิ๊ฟ นายโชว์ เอาไว้ได้โดยผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายตนทั้ง 3  ทั้งหมดมี 16 คน 

ขณะที่น้องฟลุ๊ค เหยื่ออีกรายเล่าว่า ตนและ น้องซับ ได้รับโทรศัพท์จากน้องโอ๊ต ให้มาหาที่ซอยรามคำแหง 57 ในคืนวันที่ 28 ต.ค. 65 ก่อนจะถูกกลุ่มของพวกนาย E ลูกชายเจ้าของบ้านเรือนทรงไทย กับแฟนสาว ล็อกตัวไปขังรวมกับนายโอ๊ต และรุมทำร้ายบังคับให้กินขี้บุหรี่ตลอดเวลาทั้งคืน วันที่ 28 ต.ค. 65 ตนกับเพื่อนถูกทำร้ายตลอดทั้งคืน จนกระทั่งช่วงตี 4 ทั้งหมดได้นำตนไปส่งที่บ้าน และข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ หากเรื่องถึงตำรวจจะพาพวกไปถล่มให้เละ เรื่องที่เกิดขึ้นตนยืนยันขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะไม่มีการยอมความ หรือรับการเยียวยาขอโทษแต่อย่างใด

 

สภาพร่างกายของกลุ่มโจ๋หลังได้รับการปล่อยตัวจากกลุ่มอริต่างสถาบัน

สภาพร่างกายของกลุ่มโจ๋หลังได้รับการปล่อยตัวจากกลุ่มอริต่างสถาบัน

สภาพร่างกายของกลุ่มโจ๋หลังได้รับการปล่อยตัวจากกลุ่มอริต่างสถาบัน

ส่วนน้องซับ อายุ 16 ปี เหยื่อรายที่ 3 เล่าว่าตนเคยเรียนอยู่โรงเรียนช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพฯ แต่ได้ลาออกมาแล้ว โดยถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 16 คน รุมทำร้ายอย่างหนัก โดยตนนถูกใช้อาวุธปืนจี้และบังคับข่มขู่ ให้อมนกเขาของนายเติ้ล และถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน หากมีการแจ้งความตำรวจจะปล่อยคลิปทันที ระหว่างถูกทำร้ายจะมีหญิงสาว ชื่อนางสาวพลอย ซึ่งเป็นแฟนนาย E ลูกชายเจ้าของบ้าน และเป็นดาว tiktok ชื่อดัง ใช้ไฟแช็คลนขนเพชรอวัยวะเพศของพวกตน

นอกจากนี้ยังบังคับให้ตนกับนายโอ๊ต ชกต่อยกันให้ดูเป็นเวลานานกว่า 10 นาที หลังจากนั้น ก็ได้ให้ตนกับนายโอ๊ตจูบปากแลกลิ้นกัน โดยถ่ายคลิปทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และขู่ห้ามแจ้งตำรวจ นอกจากนี้ กลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยังได้พาตนไปที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นมียายนอนอยู่ ก่อนจะรื้อค้นข้าวของในห้องของตน และเอาหัวเข็มขัดของโรงเรียนช่างที่ตนเคยเรียนอยู่ไป ก่อนที่จะปล่อยตนเองกับน้องโอ๊ต ในช่วงเย็นของวันที่ 29 ต.ค. 65

หลังจากทางพ่อ-แม่ตนทั้ง 3 คนพาไปแจ้งความ สน.หัวหมาก เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ปรากฏได้เกิดภาพคลิปที่พวกตนถูกกลุ่มนาย E ถ่ายไว้เผยแพร่ในโลกโซเชียล ทำให้ได้รับความอับอายเป็นอย่างมาก เรื่องที่เกิดขึ้นยืนยันขอเอาเรื่องถึงที่สุด และจะไม่ยอมความแต่อย่างใด

เพจเฟซบุ๊กที่นำภาพการทรมานกลุ่มวัยรุ่นมาเผยแพร่  


เพจเฟซบุ๊กที่นำภาพการทรมานกลุ่มวัยรุ่นมาเผยแพร่

เพจเฟซบุ๊กที่นำภาพการทรมานกลุ่มวัยรุ่นมาเผยแพร่  
 

ทางด้าน ทนายรณณณรงค์ กล่าวว่า คดีนี้มีข้อหาเยอะมากเลยตั้งแต่ อนาจาร อาจจะไปจนถึงข้อหาพยายามฆ่าด้วย มีหน่วงเหนี่ยวกักขัง ใช้กำลังอาวุธ และมีอาวุธสงคราม มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริงในกรุงเทพได้อย่างไร จะต้องไปให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติแก้ปัญหา ตนไม่เชื่อว่า สน.หัวหมาก ทำได้แล้ว ถ้ามีอาวุธสงคราม ผ่านมาตั้งหลายวันยังจับได้ไม่ครบเลย ในสัปดาห์นี้ตนจะรวบรวมหลักฐานไปให้ ตร. ให้ตำรวจสอบสวนกลาง รับคดีไปทำให้หน่อย เพราะเขารู้หมดเลยว่า บ้านอยู่ไหน และมีคลิปเอาไปขู่เด็ก ปล่อยคลิปไปในออนไลน์เลย

"พฤติกรรมดังกล่าวอุกอาจเกินไปไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ถ้าเป็นเยาวชนกระทำความผิด ต่อให้ทำคนตาย ก็เข้าสถานพินิจแค่ 2 ปี ไม่เกินนั้น ส่วนถ้าผู้ใหญ่ก็รับโทษตามกฎหมาย ต้องไปว่ากันเรื่องกฎหมายเยาวชน จาก 10 กว่าคน มีเยาวชนอยู่แค่ 5 - 6 คน เจ้าของบ้านยังรอดอยู่ ต้องโดนดำเนินคดีด้วย เดี๋ยวจะให้ผู้เสียหายไปแจ้งความเพิ่ม ตนว่า สน.เจ้าของคดี ก็ทำเรื่องไวแต่ก็ตามศักยภาพเขา เพราะเขาไปเจอกลุ่มที่มีอิทธิพล มีอาวุธสงคราม แบบนี้ต้องให้กองปราบเข้ามาช่วยแล้ว"
 


ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม

ชมคลิปการทรมานกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียล

 

ข่าว : สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี
 

logoline