svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเสพกัญชาจนหลอน คว้าอีโต้ฟันเพื่อนข้ามรุ่นดับ

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มตั้งวงพี้กัญชากับเพื่อนข้ามรุ่น ฉุนโดนดูถูก คว้ามีดอีโต้ฟันคอ-ปาดหูทิ้ง ดับคาที่ ใช้มีดจี้รถจักรยานยนต์ชาวบ้านหลบหนี ก่อนคลุ้มคลั่งปีนหลังคา ชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้

31 ตุลาคม 2565 ชุดสืบสวน สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก ควบคุมตัวนายณัฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าคนตายมาสอบปากคำที่โรงพัก หลังจากช่วงค่ำวานนี้ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันศีรษะและลำตัวและปาดหูของ นายทวน (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านพักคนงานของสวนยาง พื้นที่หมู่ 11 บ้านใหม่พนมทอง ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก 
 

หนุ่มเสพกัญชาจนหลอน คว้าอีโต้ฟันเพื่อนข้ามรุ่นดับ

หนุ่มเสพกัญชาจนหลอน คว้าอีโต้ฟันเพื่อนข้ามรุ่นดับ หนุ่มเสพกัญชาจนหลอน คว้าอีโต้ฟันเพื่อนข้ามรุ่นดับ

สอบสวนสาเหตุทราบว่า ผู้ต้องหาและคนตายนั่งสูบกัญชาด้วยกัน ต่อมานายทวน ได้ต่อว่า นายณัฐพงษ์ ว่า “มึงทำอะไรก็ไม่เคยดี” จนทำให้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงจนถึงขึ้นใช้อาวุธมีดอีโต้ฟันเสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีไปเจอชาวบ้านกำลังขี่รถจักรยานยนต์ จึงใช้อาวุธมีดจี้บังคับเอารถไป แล้วขี่ไปในโรงงานรับซื้อยางพาราอีกแห่ง ก่อนจะข่มขู่คนงาน 4 คน และมีอาการคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนหลังคา กระทั่งถูกชาวบ้านรุมจับกุมตัวเอาไว้ได้ส่งดำเนินคดีในที่สุด 

หนุ่มเสพกัญชาจนหลอน คว้าอีโต้ฟันเพื่อนข้ามรุ่นดับ

หนุ่มเสพกัญชาจนหลอน คว้าอีโต้ฟันเพื่อนข้ามรุ่นดับ

 

เบื้องต้นในวันนี้ตำรวจได้สอบปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย ก่อนจะนำไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบ พบเพียงสารเสพติดจากกัญชาเท่านั้น นอกจากนี้ผู้ต้องหาเคยมีประวัติถูกจับคดียาเสพติดอีกด้วย

 

 

ข่าว : มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี จ.พิษณุโลก

logoline