svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวบ้านผวา ชายคลั่งมีดจี้คอยายวัย 74 พลเมืองดีเข้าช่วยถูกฟันเจ็บ (มีคลิป)

28 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านผวา ชายคลั่งยาควงมีดจี้คอยายวัย 74 ปี พลเมืองดีเข้าช่วยถูกฟันเจ็บสาหัสสองราย ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่านาทีคนร้ายขี่จักรยานไล่ใช้มีดจี้คอคนในซอยหลายราย

28 ตุลาคม 2565 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ดุสิต เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้าอาละวาด ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้าย มีบาดเจ็บหลายรายภายใน ซอยสุโขทัย 9 เขตดุสิต กรุงเทพฯ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายไพฑูรย์ นราลักษณ์ อายุ 48 ปี มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่หลัง ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ และนายพิณศักดิ์ ผ่องโชค อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกฟันที่แขนเสียเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง โรงพยาบาลวชิรพยาบาล

 

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงเย็น นายเรวัฒน์ ทองรอด หรือ ตั้มอ้วน อายุ 41 ปี เป็นชาวบ้านในละแวกจุดเกิดเหตุ ได้ก่อเหตุ ขับขี่รถจักรยานเข้ามาภายในซอย มีอาการคล้ายคนเมายาบ้า มีอาการหวาดระเเวง ใครมองหน้าก็เข้าไปถามว่า “มองทำไม” จากนั้นก็จะใช้มีดที่พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ไปจี้คอคนที่มองหน้าจำนวนหลายราย


ชาวบ้านผวา ชายคลั่งมีดจี้คอยายวัย 74 พลเมืองดีเข้าช่วยถูกฟันเจ็บ (มีคลิป)

โดยขณะที่ผู้ก่อเหตุขับขี่รถมาถึงที่กลางซอย ก็พบกับนางยุพิน นิลดำ อายุ 74 ปี ที่กำลังยืนอยู่หน้าบ้าน นายเรวัฒน์จึงได้ถามนางยุพินว่า มองหน้าทำไม จากนั้นจึงลงจากรถ แล้วนำมีดที่พกติดตัวมาเข้าไปจี้คอนางยุพิน ซึ่งขณะนั้นนายไพฑูรย์ และนายพิณศักดิ์ อยู่ใกล้กับบริเวณดังกล่าวพอดี จึงได้เข้าห้ามนายเรวัฒน์ ไม่ให้ทำร้ายคนแก่ จนนายเรวัฒน์ไม่พอใจ และหวาดระแวงคนรอบตัวไปหมด จึงเกิดมีปากเสียงกันและเกิดเหตุชุลมุน ก่อนได้ใช้มีดเข้าทำร้ายทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 

ชาวบ้านผวา ชายคลั่งมีดจี้คอยายวัย 74 พลเมืองดีเข้าช่วยถูกฟันเจ็บ (มีคลิป)
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีอาการติดยาอย่างหนัก เป็นที่หวาดกลัวของคนในระแวกนั้น จนไม่มีใครกล้ายุ่งด้วย และชาวบ้านเกรงว่าจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก 

 

พลเมืองดีที่ได้รับบาดเจ็บ

พลเมืองดีที่ได้รับบาดเจ็บ

 

ชมคลิปนาทีพลเมืองเข้าช่วยยาย


 

logoline