svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หลอนยา!หนุ่มวัย 22 คลั่งใช้มีดฟันตัวเองสาหัส

30 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มปากน้ำ วัย 22 หลอนคลั่งใช้มีดฟันตัวเอง แถวปากซอยเทศบาลบางปู 59 ชาวบ้าน เล่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งออกจากคุกได้ 1 สัปดาห์ จากคดีเสพยาเสพติด เบื้องต้น จนท.คาด เกิดจากอาการหลอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำ 29 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายทำร้ายตัวเอง ภายในกระต๊อบ บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 59 (วิทยุการบิน) หมู่ 7 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลอนยา!หนุ่มวัย 22 คลั่งใช้มีดฟันตัวเองสาหัส

ในที่เกิดเหตุพบนายทองพูน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี เปลือยกายอยู่ในอาการหลอนโวยวาย เลือดเต็มตัว พบบาดแผลฉีกขาดหลายแห่ง เอาหัวโขกเสาไม้อยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันจับตัว ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยที่บริเวณฝาท่อด้านหน้ากระต๊อบ พบมีดพร้า ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร และเศษผ้าสีดำ ตกอยู่

จากการสอบถามนายพรนิมิต บัวทอง อายุ 51 ปี ชาวบ้านแถวนั้น เล่าว่า นายทองพูนเพิ่งออกมาจากคุกยังไม่ถึง 1 อาทิตย์ หลังถูกจับเรื่องเสพยาเสพติด ขณะที่ตนนั่งเล่นอยู่ในบ้าน  นายทองพูนวิ่ง ร้องโวยวาย ตนออกมาดูพบว่านายทองพูนกำลังเอามีดฟันตัวเองอยู่ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และขณะรอเจ้าหน้าที่ตำรวจนายทองพูนยังได้วิ่งเอามีดมาไล่ฟันตนอีกด้วย โชคดีที่ตนหลบได้ทัน

หลอนยา!หนุ่มวัย 22 คลั่งใช้มีดฟันตัวเองสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายทองพูนน่าจะเกิดอาการหลอน เอามีดทำร้ายตัวเอง อย่างไรหลังจากรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บแล้วเจ้าหน้าที่จะประสานกับทางญาติของนายทองพูน เพื่อส่งตัวบำบัดรักษาต่อไป

หลอนยา!หนุ่มวัย 22 คลั่งใช้มีดฟันตัวเองสาหัส

 

logoline