svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาว 18 อดีตคนสนิท เสี่ย ป. หิ้วข้าวเยี่ยมถึงห้องขัง เผยไม่เครียดแม้นอนคุก

27 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาว 18 อดีตคนสนิท เสี่ย ป. หิ้วข้าวกล่องเยี่ยมถึงห้องขัง เผยสภาพจิตใจเสี่ยยังดี ไม่เครียดแม้นอนคุก ขณะที่เพื่อนบ้านบอก เห็นเด็กผู้หญิงขี่ จยย. มาหาที่บ้านแทบทุกวันทุกคืน

27 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้ากรณีตำรวจอุดรธานี บุกค้นบ้านเสี่ย ป. อายุ 55 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็กสาววัย 14 - 16 ปี ว่า เสี่ย ป. ชักชวนเด็กสาวมาถ่ายภาพ และคลิปเปลือย และมีการร่วมหลับนอนกับเด็กสาว และถ่ายภาพและคลิปวิดีโอไว้ โดยจ่ายเงินครั้งละ 600 - 1,000 บาท มีเด็กสาวตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก จากการตรวจค้นบ้าน ยังพบเด็กสาวอายุ 15 ปี อยู่ในห้องนอน 2 คน พร้อมถุงยางอนามัย และสุรา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อสาว 16 เหยื่อเสี่ย ป. ยื่นคัดค้านประกันตัว หวั่นออกมายุ่งพยานและหลักฐาน
ตร.พบหลักฐานเพิ่มคลิปเสี่ยป.กับหญิงสาว จ่อกู้ไฟล์ที่ลบ ไร้ญาติขอประกัน
ตร.บุกค้นบ้านเสี่ยป. ถ่ายภาพ-คลิปเปลือย ผงะพบเด็กสาว 2 คนในห้องนอน (มีคลิป)
สาววัย 16 ปี แจ้งจับ "เสี่ย ป." ลวงถ่ายภาพเปลือยแลกเงิน

 

 

สาว 18 อดีตคนสนิท เสี่ย ป. หิ้วข้าวเยี่ยมถึงห้องขัง เผยไม่เครียดแม้นอนคุก

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. น.ส.ฟ้า นามสมมติ อายุ 18 ปี ชาวอุดรธานี และเพื่อน หลังทราบข่าวเสี่ย ป.ถูกจับมาไว้ที่ห้องควบคุม สภ.เมืองอุดรธานี ก็ได้เดินทางมา เพื่อขอเยี่ยม เสี่ย ป. โดยได้ซื้อข้าวกล่องมาฝาก และได้เข้าไปเยี่ยมอยู่ประมาณ 10 นาที ก่อนจะเดินออกไปร้านสะดวกซื้อ เพื่อซื้อขนมปัง กล้วยหอม และน้ำมาให้อีกรอบ พร้อมทั้งสอบถามความเป็นอยู่ภายในห้องควบคุม

 

น.ส.ฟ้า เปิดเผยว่า ตนมาเยี่ยมในฐานะคนรู้จัก เพราะรู้จักกับเสี่ยเมื่อ 3 ปีก่อน และเคยไปบ้านเสี่ย เพราะหลังจากเห็นข่าวเสี่ย ป. ตนรู้สึกเป็นห่วง และสงสารเลยซื้อข้าวมาเยี่ยม พร้อมสอบถามว่า ต้องการอะไรอีก จึงออกไปซื้อน้ำ ขนมปัง ขนมคบเคี้ยว และกล้วยหอมมาให้ ซึ่งยังได้พูดคุยว่า อาบน้ำยังไง อยู่ได้ไหม เสี่ยก็บอกว่า ไม่เป็นไรอยู่ได้ โดยสภาพจิตใจของเสี่ยนั้นยังดี และไม่มีท่าทีเครียด

 

ต่อมามีเจ้าหน้าที่จาก พมจ.อุดรธานี ได้เรียก น.ส.ฟ้า ไปสอบถาม เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวเสี่ย ป.ในฐานะที่รู้จักกับเสี่ย และเคยไปบ้านเสี่ย โดยสอบถามข้อมูลประมาณ 10 นาที จึงได้เชิญไปกองกำกับการสืบสวน ภ.จ.อุดรธานี เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมอีก

 

สาววัย 18 หิ้วข้าวกล่องมาเยี่ยมเสี่ย ป.

พมจ.สอบสาว 18 ที่หิ้วข้าวกล่องมาเยี่ยมเสี่ย ป.
 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของเสี่ย ป. พบถูกปิดเงียบ มีเพียงรถจักรยานยนต์ของเสี่ย ป. และของเด็กสาว รวม 5 คัน จอดอยู่ในรั้วบริเวณหน้าบ้าน หลังถูกตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานี เข้าตรวจค้นหาหลักฐานวัตถุพยาน 

 

นางสาวป๊อบ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 26 ปี คนในชุมชนบ้านจั่น เปิดเผยว่า มาเช่าบ้านอยู่ในชุมชนบ้านจั่นได้ประมาณ 1 ปี เห็นมีเด็กสาวอย่างน้อย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์แวะเวียนมาหาเสี่ย ป. อยู่เป็นประจำแทบทุกวัน ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน วันละ 2 - 3 ครั้ง/วัน โดย เสี่ย ป. ตั้งแต่มาอยู่ในชุมชนแห่งนี้ราว 2 - 3 ปี ก็ไม่เคยออกมาพบปะเพื่อนบ้านเลย เป็นคนเงียบ ๆ ชอบเก็บตัวอยู่ในบ้าน จะเห็นก็เพียงออกมาทิ้งขยะช่วงกลางดึก และช่วงเช้ามืด และจะเห็นขับรถออกเข้าบ้านและกลับเข้าบ้านเท่านั้น และไม่เคยพูดคุยด้วย ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้ และเป็นคนอยู่ใกล้กันด้วย

 

“รู้สึกตกใจมากที่เห็นตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยข้อง มาควบคุมตัวเสี่ย ป. ในบ้านพัก และรู้สึกเศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชุมชน หรือในสังคมบ้านเรา อยากฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานให้ดี อย่าให้ออกมาจากบ้านมาเที่ยวในเวลากลางคืน หรือไปกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักก็จะเป็นการดี”

 

นางสาวป๊อบ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) เพื่อนบ้านเสี่ย ป.

 

เช่นเดียวกับนางตุ๊ก (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 55 ปี เปิดเผยว่า พอทราบว่า ตำรวจมาค้นบ้านเสี่ย ป. เพื่อหาหลักฐานที่เสี่ย ป. ไปกระทำกับเด็กสาว ตนก็รู้สึกสลดหดหู่ใจมากกว่าตกใจ ตั้งแต่มาอยู่ในชุมชนแห่งนี้ได้ 5 เดือน ไม่เคยคิดเลยว่า เสี่ย ป. จะเป็นคนแบบนี้ และกล้าทำเรื่องแบบนี้ เพราะเป็นคนดูดีมีฐานะ ที่ผ่านมาเห็นเด็กผู้หญิงมาหาแทบทุกวัน วันละ 2 - 3 ครั้ง ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 2 - 3 คน

 

“ทีแรกคิดว่าเป็นเพื่อนลูกสาวเสี่ย ป. และเพิ่งมารู้เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า เด็กสาวทั้งหมดที่มาหาไม่ใช่อย่างที่คิดไว้ แต่ก็แปลกใจอยู่ว่า ทำไมเด็กสาวถึงมาหาแทบทุกวัน" 

 

นางตุ๊ก (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) เพื่อนบ้านเสี่ย ป.

สภาพบ้านของเสี่ย ป.

 

ข่าว : เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ / ยุทธพงษ์ ดลสิริฤทธิกุล จ.อุดรธานี 
 

logoline