svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.พบหลักฐานเพิ่มคลิปเสี่ยป.กับหญิงสาว จ่อกู้ไฟล์ที่ลบ ไร้ญาติขอประกัน

27 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.พบคลิปเสี่ย ป.กับหญิงสาวยาว 30 นาที เตรียมขยายผลหาตัว จ่อ กู้ไฟล์ที่ลบเพิ่มหลักฐาน เผย มีเด็กผู้เสียหายแล้ว 6 ราย ระบุ ส่งศาลฝากขังพรุ่งนี้ ไร้ญาติขอประกัน

27 ตุลาคม 2565 หลังจากตำรวจอุดรธานี บุกค้นบ้านเสี่ย ป. อายุ 55 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็กสาววัย 14-16 ปี ว่าเสี่ย ป. ชักชวนเด็กสาวมาถ่ายภาพและคลิปเปลือย และมีการร่วมหลับนอนกับเด็กสาว และถ่ายภาพและคลิปวิดีโอไว้ โดยจ่ายเงินครั้งละ 600 -1,000 บาท โดยมีเพื่อนตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก จากการตรวจค้นยังพบเด็กสาวอายุ 15 ปีอยู่ในห้องนอน 2 คน พร้อมถุงยางอนามัย และสุรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.บุกค้นบ้านเสี่ยป. ถ่ายภาพ-คลิปเปลือย ผงะพบเด็กสาว 2 คนในห้องนอน (มีคลิป)

 

ตร.พบคลิปเสี่ยป.กับหญิงสาวยาว พร้อมกู้ไฟล์ที่ลบเก็บหลักฐานเพิ่ม ไร้ญาติประกันตัว

ส่วนห้องนอนเสี่ย ป.ถูกจัดคล้ายสตูดิโอถ่ายรูป และยังพบสื่อลามกจำนวนมาก จึงตรวจยึดอุปกรณ์ถ่ายภาพ โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ มือถือ เพื่อไปตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหา “ครอบครองสื่อลามก , พรากผู้เยาว์” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้( 27 ต.ค.) ที่ห้องประชุม ศปก. สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.ศักดิ์ดา เหมือนโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สุรชิต ฤทธิ์ลี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี และพนักงานสอบสวน ประชุมเกี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนรับฟัง

 

ตร.พบคลิปเสี่ยป.กับหญิงสาวยาว พร้อมกู้ไฟล์ที่ลบเก็บหลักฐานเพิ่ม ไร้ญาติประกันตัว

พ.ต.ท.สิงหราช เมืองอุดรธานี เปิดเผยแนวทางในการดำเนินคดีกับเสี่ย ป.ว่า ได้ประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเด็กสาวทั้ง 6 คนเพิ่มเติม ส่วนเสี่ย ป.ผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในห้องควบคุม สภ.เมืองอุดรธานี จะได้สอบปากคำในวันนี้ เพื่อเตรียมส่งศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ และยังไม่มีญาติมาติดต่อขอยื่นประกันตัว จากการตรวจสอบวิดีโอที่ยึดได้ พบ คลิปวีดีโอเสี่ย ป.กับหญิงสาวมีเพศสัมพันธ์ ความยาวประมาณ 30 นาที ในคอมพิวเตอร์พีซี ซึ่งจะตรวจสอบว่าหญิงสาวที่อยู่ในคลิปเป็นใคร อยู่ที่ไหน นอกจากนี้จะกู้ข้อมูลที่ถูกลบไปก่อนหน้านี้ เพื่อประกอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

 

เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ , ยุทธพงษ์ ดลสิริฤทธิกุล รายงานจากจ.อุดรธานี

 

ตร.อุดรฯบุกค้นบ้านเสี่ยป. ถ่ายภาพ-คลิปโป๊เด็ก

ระหว่างตรวจค้นพบเด็กสาวอีก 2 รายอยู่ในบ้านเสี่ยป.

2 เด็กสาววัย 15 ผู้เสียหาย

ใช้ห้องนอนเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ

logoline