svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาววัย 16 ปี แจ้งจับ "เสี่ย ป." ลวงถ่ายภาพเปลือยแลกเงิน

26 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาววัย 16 ปี แจ้งจับ "เสี่ย ป." ลวงถ่ายภาพเปลือยแลกเงิน หวั่นรูปหลุดโซเชียล ล่าสุด พบมีเด็กสาวเป็นเหยื่ออีกหลายคน

26 ตุลาคม 2565 นายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยก จากเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย พา น.ส.นิด นามสมมติ อายุ 16 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองอุดรธานี กรณีถูก "เสี่ย ป." (นามสมมติ) นักธุรกิจ อายุประมาณ 50-55 ปี หลอกถ่ายรูปเปลือย จึงเกรงว่ารูปดังกล่าวจะไปปรากฏอยู่ในโซเชียล 

สาววัย 16 ปี แจ้งจับ \"เสี่ย ป.\" ลวงถ่ายภาพเปลือยแลกเงิน

น.ส.นิด เล่าว่า ตนไม่ได้เรียนหนังสือ เป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ตอนอายุได้ 15 ปี ตนเองไม่มีเงินใช้จ่าย จึงบอกเพื่อนให้ช่วยหางานให้ทำ เพื่อนจึงแนะนำให้ไปขายบริการกับ "เสี่ย ป." และพาไปที่บ้านพัก โดย "เสี่ย ป." ให้ไปนอนอยู่ในห้อง และจะร่วมหลับนอนพร้อมถ่ายคลิป จ่ายเงิน 1,000 บาท แต่ตนไม่ยอม เพราะได้น้อย จึงเดินทางกลับและไม่ได้ติดต่อกับ"เสี่ย ป."อีก

 

"ต่อมาเดือนตุลาคม ปี 2564 ตนไม่มีเงินจ่ายค่าหอพัก จึงโทรศัพท์ไปหา เสี่ย ป. และชวนเพื่อนเข้าไปหาที่บ้าน ซึ่งเสี่ย ป.ไม่หลับนอนกับตน แต่ให้ตนและเพื่อนถอดเสื้อผ้าออก และถ่ายรูปเปลือยของพวกตนเก็บเอาไว้ และยังถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปลือยกายอาบน้ำกัน 3 คน กับเสี่ย ป. เสร็จแล้วจ่ายเงินให้ตน 600 บาท ซึ่งตนเกรงว่าภาพเปลือยดังกล่าวจะหลุดไปในโลกโซเชียล ตนจึงมาปรึกษากับเฮียเปี๊ยก ซึ่งแนะนำให้แจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และนอกจากจะมีตนเข้าไปในบ้านเสี่ย ป.แล้ว ก็ยังมีเด็กสาวอีกหลายคนอยู่ในห้องนอนอีกห้อง เพราะตนสังเกตเห็นรองเท้าผู้หญิง และรถจักรยานยนต์จออยู่หลายคันในบ้าน"

 

ขณะที่ น.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เล่าว่า มีเพื่อนรุ่นน้องโทรมหา ชักชวนไปขายบริการให้เสี่ย ป. เพราะเสี่ยบอกให้หาเพื่อน อายุ 13-14 ปี ไปเปิดบริสุทธิ์ จะให้ 10,000 บาท หรือชั่วโมงละ 1,000 -2,000 บาท แต่ตนไม่ไปเพราะกลัวว่าจะโดนถ่ายภาพไปขาย โดยเพื่อนของตนเล่าว่า มีเด็กสาวไปขายบริการกับเสี่ยหลายคน รวมทั้งเคยเห็นเด็กสาวลูกครึ่งอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งทุกคนที่ไปจะโดนถ่ายภาพเปลือยเก็บไว้ จะได้ค่าจ้าง 500 บาท แต่ไม่ได้กักขังไว้ ถ้าใครอยากกลับบ้านก็กลับได้เลย

สาววัย 16 ปี แจ้งจับ \"เสี่ย ป.\" ลวงถ่ายภาพเปลือยแลกเงิน

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม นางสวย อายุ 50 ปี ชาว จ.อุดรธานี ไปร้องศูนย์ดำรงธรรม จ.อุดรธานี ขอความช่วยเหลือว่า ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2565 ซึ่งแม่ได้ออกตามหาและติดต่อไม่ได้ ซึ่งต่อมามีเพื่อนมาบอกว่า น.ส.เอ ไปอยู่บ้านเสี่ย ป. เกรงว่าลูกจะได้รับความเสื่อมเสีย อยากให้ลูกกลับบ้าน แต่ติดต่อลูกไม่ได้ จึงอยากให้ช่วยเหลือตามหาลูกให้ด้วย

สาววัย 16 ปี แจ้งจับ \"เสี่ย ป.\" ลวงถ่ายภาพเปลือยแลกเงิน

ล่าสุด พ.ต.ท.สุชัย นันแก้ว สว.สส ภ.จ.อุดรธานี ได้เดินทางไปที่บ้านนางสวย เพื่อเชิญมาปากคำ ก็พบว่า ด.ญ.เอ กลับมาบ้านแล้ว โดย ด.ญ.เอ ให้เพื่อนไปรับที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ซึ่งนางสวย ยังไม่ขอให้ข้อมูลอะไร ส่วน ด.ญ.เอ ยังอยู่ในอาการตกใจ และไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ ซึ่งทางสหวิชาชีพ ตำรวจ พมจ. และ บก.ปคม. จะได้ร่วมสอบสวนปากคำผู้เสียหายทั้งหมด เพื่อรวบรวมหลักฐาน ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

สาววัย 16 ปี แจ้งจับ \"เสี่ย ป.\" ลวงถ่ายภาพเปลือยแลกเงิน สาววัย 16 ปี แจ้งจับ \"เสี่ย ป.\" ลวงถ่ายภาพเปลือยแลกเงิน

 

logoline