svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบหนุ่มพิการหื่น อนาจารสาวในห้างดัง

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จับหนุ่มพิการ ทำทีเป็นลูกค้าร้านแว่นตา ก่อนฉวยโอกาสอนาจารเจ้าของร้าน ด้าน แม่ผู้ก่อเหตุหอบประวัติการรักษามาแสดง-ยกมือไหว้ขอโทษ ขณะที่ผู้เสียหาย ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด

25 ตุลาคม 2565 พ.ต.อ.เมษานนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันสอบปากคำ นายชัยวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พนักงานเดินเอกสาร ย่านบางเขน หลังผู้ต้องหาก่อเหตุพยายามกระทำอนาจาร น.ส.อักษร (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เจ้าของร้านแว่นตาในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน 

รวบหนุ่มพิการหื่น อนาจารสาวในห้างดัง

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2565 เวลา 17.30 น. นายชัยวุฒิ ได้ทำทีเดินดูสินค้าภายในร้านแว่นตา ก่อนที่ผู้เสียหายจะเดินเข้ามาสอบถามว่าต้องการแว่นตาชนิดใด แต่นายชัยวุฒิ กลับพยายามเดินเข้าไปด้านในร้าน ผู้เสียหาย พยายามบอกว่าเข้าไปไม่ได้ กลับถูกนายชัยวุฒิ ผลักเข้าไปหลังร้าน และพยายามโอบกอด จนผู้เสียหายตกใจวิ่งหนีออกจากร้านและตะโกนร้องให้คนช่วย นายชัยวุฒิ อาศัยจังหวะนั้นรีบวิ่งหนีออกจากร้านไปทันที 

 

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายนำภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ก่อนที่ชุดสืบสวนจะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายชัยวุฒิ จึงนำกำลังไปจับกุม ขณะที่ผู้เสียหายได้เดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหาที่ห้องฝ่ายสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์

ด้านแม่ของนายชัยวุฒิ เปิดเผยว่า ลูกชายมีปัญหาทางด้านสมอง ประกอบกับสูบบุหรี่จัด ทุกครั้งที่ขาดบุหรี่ก็จะเกิดความเครียด ตนเองพยายามห้ามปรามและตักเตือนให้ลดการสูบบุหรี่ลง วันเกิดเหตุหลังจากลูกชายเลิกงานก็ได้แวะเดินเที่ยวที่ห้างดังกล่าว ตนมาทราบจากตำรวจว่าลูกชายไปก่อเหตุกระทำอาจารเจ้าของร้านขายแว่นตา ก็รู้สึกตกใจมาก จึงได้รีบเดินทางมาเยี่ยมลูก และนำหลักฐานการรักษาตัวของลูกชายมาแสดงให้กับตำรวจและผู้เสียหายดู ซึ่งทั้งแม่และผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ขอโทษน.ส.อักษร ที่ทำผิดไปในครั้งนี้ 

รวบหนุ่มพิการหื่น อนาจารสาวในห้างดัง รวบหนุ่มพิการหื่น อนาจารสาวในห้างดัง

ด้าน น.ส.อักษร ผู้เสียหาย ยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เพราะหลังเกิดเหตุตนเองตกใจมาก นอนไม่หลับแทบทุกคืน หากปล่อยตัวไปอาจไปก่อเหตุแบบนี้อีก 

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "กระทำอนาจาร" ก่อนทำบันทึกประวัติและปล่อยตัวไปชั่วคราว และจะนัดแนะวันเวลาเพื่อนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลต่อไป

รวบหนุ่มพิการหื่น อนาจารสาวในห้างดัง

 

ข่าว : สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี 

logoline